เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ เวลา 00.30 น. วันที่ 7 ก.ค. ร.ต.อ. ชัยวัฒน์ เชื้อเมืองพาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในกุฏิหลังหนึ่งภายในวัดสันก้างปลา ต.ทรายมูล จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปรีชา วิมลไชยจิต รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.สันกำแพง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์ร.พ.สันกำแพง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสันกำแพง

ที่เกิดเหตุเป็นกุฏิชั้น เดียว ภายในพบศพนายอุดมศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น นอนจมกองเลือด บริเวณหน้าอก ไหล่ขวา และ ลำคอ ถูกแทงด้วยของมีคมจนพรุน รวม 13 แผล ใกล้กันยังพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ โดยมีสามเณรแดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เจ้าของกุฏิหลังดังกล่าวยืนรอมอบตัวอยู่

พ.ต.อ.ปรีชา เผยผลสอบสวนว่า สามเณรแดง สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุสังหารโหด ครั้งนี้ พร้อมสารภาพว่า สามเณรแดงและ ผู้ตายเป็นชาวเชียงรายทั้งคู่ และมาบวชเณร อยู่ด้วยกันที่วัดดังกล่าว โดยทั้งคู่มีพฤติกรรมชอบพอกันแบบชายรักชาย ต่อมาผู้ตายสอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จึงสึกออกไปเรียนหนังสือ ส่วนสามเณรแดงยังบวชอยู่ต่อ

hilight77-2

กระทั่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาหาที่กุฏิ ประกอบกับมีฝนตกหนักจึงขอพักค้างคืนที่กุฏิ พอตกดึกผู้ตายพยายามบังคับให้ร่วมหลับนอนด้วย แต่สามเณรแดงไม่ยอมจนเกิดการต่อสู้กัน สามเณรแดงจึงคว้ามีดพกกระหน่ำแทงจนมีดหักคามือและผู้ตายสิ้นใจคาที่ ก่อนรอมอบตัวต่อตำรวจดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงพาไปให้เจ้าอาวาสทำพิธีสึก ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในกุฏิพบของสะสมลาย “เฮลโล คิตตี้” อยู่จำนวนมาก ทั้งผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และอีกหลายอย่าง ซึ่งเป็นของสะสมของสามเณรแดงที่คลั่งไคล้มาก จนเพื่อนๆ สามเณรด้วยกันตั้งฉายาให้ว่า “สามเณรคิตตี้”

ที่มา – ข่าวสด