เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายย!!ขอบอกเลยจค่าาเจ้าของกระแสแสงแห่งปีที่มีดีกรีความฟาดกลับแบบเจ็บลึกไปถึงกระดูกดำในหัวใจ อย่างคุณ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ มหาไพรวัลย์ ที่ทุกคนรู้จักกันดีกลับการจิกกัดที่ทำเอาหลาบคนซี้ดดปากก..กันเลนที่เดียว
แล้วล่าสุด คุณพี่ไพรวัลย์ ได้ฟาดกลับคนเมนต์ในเพจว่า

“ไม่ได้จ้าง (กอ-อู)หรอกที่ติดตามก็ตอนพระน่านับถือมีความคิดอ่านใหม่ๆ กล้าแสดงออก มีประโยชน์ต่อสังคม ต่อคนรุ่นใหม่ พอสึกออกมาเก็บอาการไม่อยู่เป็นตุ๊ดเป็นตู่ กบฏเพศตัวเองที่พ่อแม่ให้กำเนิดมาน่าขยะแขยง บ่ายๆ ทิด”แล้วจะให้คุณพี่ ไพรวัลย์ อยู่นิ่งเฉยได้อย่างไรละงานนี้ฟาดกลับเบาๆเน้นๆตรงกลางหลังไปเลยค่ะว่า

“พี่คะ หนูจะสั่งสอนพี่ให้เอาบุญในฐานะที่พี่ก็เรียนมหาจุฬาเหมือนกัน คือใครจะเป็นอะไร ไม่จำเป็นต้องเก็บต้องซ่อนนะคะ เพียงแต่ต้องรู้จักสถานภาพของตนเองและแสดงออกอย่างเหมาะสมกับสถานภาพนั้นๆ ที่สำคัญทุกคนไม่จำเป็นต้องทำตัวสู่รู้หรือสวมบทเป็นนักวิชาการตลอดเวลาค่ะ
พี่จะด่าหนูเป็นตุ๊ดหนูไม่โกรธ แต่พี่ด่าหนูว่าเป็นตู่หนูเคืองมาก หนูดูแย่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ
ชีวิตเป็นเรื่องเจตจำนงเสรีนะ ไม่มีใครเป็นกบฏต่ออะไร ไม่ว่าเขาจะเลือกเป็นเพศไหน พี่ไม่เข้าใจเรื่องง่ายๆ แบบนี้ พี่ทานเพดดีกรีหรือทานหญ้าอัดเม็ดเป็นอาหารหลักคะ
สุดท้ายพี่อาจไม่รู้ตัวนะ คนอื่นไม่ใช่สิ่งที่พี่ควรขยะแขยงหรอกค่ะ สิ่งที่พี่ควรขยะแขยง คือความอัปลักษณ์ทางความคิดและสติปัญญาที่อยู่ในตัวของพี่ต่างหาก พี่มองมันไม่เห็นเหรอ…”