เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับสาว“ออม สุชาร์ ” และ “ไมค์ พิรัชต์” เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ แต่ใครจะไปรู้ว่า 2 คนนี้ เขาก็เคยเกาเหลาถึงขั้นเข้าหน้ากันไม่ติดกันมาก่อน……

โดยล่าสุด “ออม สุชาร์ ” ได้ออกมายอมรับและเล่าถึงเหตุการที่ทะเลาะกันผ่านทาง รายการ ตีท้ายครัว ในวันที่ 16 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

“ออม สุชาร์ ” เล่าว่า “เคยมีในกอง ตอนถ่าย Full House เคยมีฉากนึงที่นางเอกยุให้พระเอกดึงอีกคนนึงมาจูบ ตอนซ้อมไมค์ก็ทำเล่น ๆ ไม่ได้ต่อบทต่อ ซึ่งตอนนั้นตนก็ง่วง ก็บอกว่า “ไมค์เลิกเล่นสักทีได้ปะ ทุกคนรออยู่” ตอนนั้นตนก็คงโหดด้วยแหละ หน้าตึง

เรื่องนั้นก็เหมือนไปทัชใจไมค์ ก็จริงจังขึ้นมา บอกว่าไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้กับไมค์ ตอนนั้นออมก็ระงับอารมณ์แล้วบอกว่า “มาดิ มาถ่ายละครกัน” 

“ตอนนั้นถ่ายซีนสุดท้ายแล้ว แต่ความตึงคือหลังจากนั้นทั้งเรื่องเลย ที่เข้าหน้ากันไม่ติด มีความตึง แต่งหน้าต้องแยกกันไกล ๆ ออมต้องต่อบทกับผู้กำกับ ไมค์ต้องต่อบทกับผู้ช่วย พอเจอก็เล่นด้วยกันเลย ไม่ต่อบทด้วยกัน|

หลังจากวันนั้นก็เป็นวันที่นักข่าวเข้ากอง ก็ต้องเล่นฉากนึงให้เขาบันทึกภาพ เป็นซีนทะเลาะกันแล้ววิ่งรอบโต๊ะอาหาร พอวิ่งรอบแล้วออมก็เอาเก้าอี้ปาใส่เขา ก็คือเหมือนขาเจ็บ เราก็นอกบท ไมค์ก็เงยหน้าเข้ามา แล้วปาใส่ออมบ้าง ออมก็หลบ ตอนถ่ายรูปคู่พระ-นาง มันต้องมีความใกล้ชิด แต่ถ่ายจริงวันนั้นคือยืนห่างกัน หลังจากนั้นถ่ายต่อก็คือแรปเลย ไม่ถ่ายต่อแล้ว อารมณ์มันมาคุ”

“แต่พอละครออน แล้วเรื่องนี้มันดังมาก ต้องกลับมาเจอกัน แล้วมีโปรเจ็กต์ต่อด้วยกันอีก ก็เลยมาคุยเปิดใจกัน แล้วเราก็เอาเรื่องนี้มาคุยกันด้วยว่ามันตลกดี”

cr.ตีท้ายครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออม สุชาร์ ลงรูปวันเด็กคู่ แอมป์ พิธาน ปล่อยแคปชั่นเด็ด

เตือนภัย!!! เจอมิจฉาชีพ “ไมค์ พิรัชต์” โดนมิจฉาชีพแอบอ้าง บอกส่งพัสดุผิดกฎหมาย