เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใกล้จะหมดสัญญากับค่าย “ทรูแฟนเทเชีย” เต็มทีแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้านิ่ง “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” หลังจากที่เป็นศิลปินในสังกัดมากว่า 5 ปี หลังออกจากบ้าน “AF8” พร้อมเพื่อนๆในรุ่นที่กำลังจะหมดสัญญาไปพร้อมๆกัน อย่าง “เต๋า-เศรษฐพงศ์” และ “ต้น-ธนษิต” ซึ่งมีข่าวออกมาและถูกถามถึงอยู่ตลอดถึงเรื่องสัญญาที่จะหมดลง จนหลายคนต่างลุ้นว่า จะมีใครเซ็นสัญญาต่อ หรือโบกมือบ๊ายบายไปซบค่ายใหม่กันบ้าง

แต่ดันมีข่าวหลุดออกมาจากสำนักข่าวบันเทิงรายหนึ่ง ว่าหนุ่ม “คชา” ไม่ขอต่อสัญญากับค่ายเดิมซะแล้ว แต่จะไปซบค่ายไหนยังไม่มีใครรู้ เพราะแว่วมาว่ามีหลายค่ายให้ความสนใจอยากได้ตัวไปเข้าสังกัด แต่หนุ่ม “คชา” เองก็ยังไม่ได้ออกมาพูดจากปากด้วยตัวเองว่า จะต่อหรือไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิมหรือไม่ ที่จะหมดลงในกลางเดือน กันยายน

ล่าสุดมีโอกาสพบเจอตัวหนุ่ม “คชา” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวพึ่งกลับจากไปทำงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาหมาดๆ ถามถึงเรื่องสัญญากับค่ายแล้ว หนุ่มคชาก็บอกว่า “ก็มีการคุยกันแล้วครับ ว่าจะไม่ได้ต่อกับที่เก่า แต่ที่ใหม่กำลังดูอยู่ว่าที่ไหน เดี๋ยวไว้ทราบยังไงจะบอกอีกทีครับ คือ “ทรูแฟนเทเชีย” ให้โอกาสที่ดีมาตลอดครับ ไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยมีปากเสียง เรื่องนี้เราเข้าใจกันดี ขอบคุณทรูแฟนเทเชียมากๆ ส่วนเพลงที่เห็นกำลังทำอยู่ คือผมก็ทำเก็บไว้เรื่อยๆครับ ยังไม่ได้จะทำเพื่อออก ถ้าถึงเวลาก็จะนำไปใช้ครับ ส่วนเรื่องที่แฟนๆดราม่ากันว่าถ้าไม่ได้อยู่ที่เดียวกับ “เต๋า” แล้ว ก็จะไม่มีงาน ก็จ้างสิครับ คำเดียวเลยครับ จ้างเท่านั้น (หัวเราะ)”

ก็เป็นอันว่าหนุ่ม “คชา” โบกมือบ๊ายบายค่ายเก่าไปเรียบร้อยแล้ว แต่จะไปอยู่ค่ายไหนคงต้องรอดูกันต่อไป ยังไงแฟนๆของหนุ่มคชาเป็นกำลังใจให้ด้วยกับบ้านหลังใหม่ในอนาคตด้วยนะจ๊ะ

 

_MG_4755-2

ClUfZKSUYAEaRB7

ClTuzfdVAAED6uG

ClUACr2UkAEobrv

VMIX_Fit11

Peeepear91

TataeBTZPB20

Peeepear52

Peeepear1

TataeBTZPB36

Peeepear49

Peeepear46

 

ขอบคุณรูปจาก  IG : kachanontanun / twitter : Peeepear , TataeBTZPB , VMIX_Fit , พราวฟ้า

CR. SPOTLIGHT