เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดให้บริการไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับจุดเช็คอินแห่งใหม่ของชาวปากน้ำโพ ที่มาในรูปแบบตลาด เรียกง่ายๆ ก็ตลาดนัดนี่แหละ กับตลาดนัดที่มีชื่อว่า “ตลาดเพชรพิชญา” ตลาดสด ที่สะอาด ราคาถูก ผักและผลไม้สดๆ ปลอดสารพิษจากชาวบ้านปลูกเองจะมารวมกันอยู่ที่นี่ เก็บสดทุกวัน จึงจับจ่ายได้ในราคาถูก ที่สำคัญจอดรถสะดวก มากไปกว่านั้นตั้งอยู่กลางใจเมืองนครสวรรค์เลยทีเดียว ตรงริมน้ำตลาดปากน้ำโพ อำเภอเมืองนคสวรรค์ ก่อนขึ้นสะพานป้อมหนึ่ง

โดยความตั้งใจของ ตลาดนี้ก็คือเริ่มมาจากนักธุรกิจสาวคนเก่งชื่อดังของนครสวรรค์นั่นเอง “พีช- สุพิชญา ไพฑูลย์ กรรมการผจก (ตลาดเพชรพิชญากับบจก.เพชรวดีก่อสร้าง) อยากให้ชาวนครสวรรค์ได้จับจ่ายใช้สอยสินค้าดี และมีราคาที่ถูกมาก แม่ค้าก็ได้มีที่ทางทำกิน ลูกค้าก็ได้หาซื้อของในราคารถูก ซึ่งเน้นเก็บค่าตลาดแบบถูกมาก ในส่วนของตลาดสดพ่อค้า แม่ค้าเน้นเอาผักที่ตัวเองปลูกมาขาย ปลาก็จับสดจากแม่น้ำ ทางด้านของกินต่างๆ ขนมหวานที่หาทานอยากมาที่นี่ได้เจอของขึ้นชื่อทุกชนิดของนครสวรรค์แน่นอน และที่สำคัญเป็นตลาดที่ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด ทุกวัน ย้ำเลยนะฮะ ว่าทุกวัน และมีการตรวจ ATK ทุกอาทิตย์ มีแม้กระทั่งแจกฟ้าทะลายโจร แจกกระชายให้แม่ค้าพ่อค้ากันไปเลย
ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ตลาดสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษ” ตามนโยบายเจ้าของตลาด “สุพิชญา ไพฑูลย์” ที่ยังเป็นประธานเครือข่ายภาคเหนือตอนล่างของ สภาศิลปินฯ ที่อยากเปิดตลาดมาเพื่อช่วยชาวบ้านโดยตรง สนับสนุนให้ชาวบ้านมีที่ทำมาค้าขาย เอาผลผลิตจากสวนผัก สวนผลไม้ มาวางขายในตลาด เน้นช่วยเหลือคนจนที่ปลูกผักเองแล้วนำมาขาย เน้นช่วยเหลือผู้ทำมาหากินโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง และให้เช่าที่ขายเริ่มต้นที่ 20 บาทต่อวัน ชาวนครสวรรค์หรือจังหวัดใกล้เคียงแวะไปดูคับ จะจับจ่ายใช้สอย หรืออยากมีที่ทางทำมาหากิน ลองไปสำรวจกันเลยที่ “ตลาดเพชรพิชญา” ทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 04.00 – 12.00 น.

https://www.facebook.com/%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%A3%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%8A%E0%B8%8D%E0%B8%B2-111364030210694/

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online