เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงที่ต้องสูญเสีย “ไวพจน์ เพชรสุวรรณ” และ “ศรเพชร ศรสุพรรณ” แต่จู่ๆก็เกิดดราม่ากับเพลงการแสดงโชว์ในงานศพของไวพจน์ ที่เกิดดราม่าว่าเล่นแต่เพลงของศรเพชร ไม่มีเพลงของไวพจน์เลย

ล่าสุด “ศิริโชค ศรสุพรรณ” บุตรชายของศรเพชร ได้ออกมาชี้แจงผ่านเฟสบุ๊ก ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ บอกว่า “ผมขอชี้แจงงานเมื่อคืนหน่อยนะครับ ผมกับทางเจ้าภาพสนิทกัน เขาให้ผมเอาวงพ่อศรเพชรไปเล่น ให้เล่นเพลงไวพจน์-ศรเพชร คุณมาโพสต์ว่าพวกผมเล่นแต่เพลงศรเพขร ไม่เล่นเพลงไวพจน์ สาลิกาไร้รัง,นักร้องบ้านนอก,แก้วรอพี่,บวชพระดีแน่,รักพิลึก,พวงมะนาว เป็นเพลงของลุงไวพจน์ครับ #ไม่รู้อย่าโชว์โง่ ผมทำอะไรปรึกษาทางครอบครัวลุงไวพจน์ตลอด พ่อกับลุงคือครอบครัวเดียวกัน ไวพจน์-ศรเพชร รักกันดี แต่คุณอย่าเสือกรู้ดี”

ทั้งนี้ก็ได้เพิ่มเติมบอกว่า “ปรึกษากันแล้ว พุ่งนี้ฟ้องครับ หมิ่นประมาท-+พรบ.คอม เงินที่ได้มาทั้งหมดจะเอาไปทำบุญ”

ต่อมา ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ว่า “ผมคือคนที่ไปเม้นนะครับผมขอโทษกลัวยแขกและป๊อบและทีมงานศรเพชรศรสุพรรณทุกคนนะครับที่เม้นไปแต่ใจผมไม่มีเจตนาที่ไม่ดีกับทุกคนเลยครับ
ผมเม้นไปเพราะไม่รู้้จริงๆขอโทษทุกคนด้วยใจครับขอบคุณกล้วยแขกและป๊อบด้วยที่เข้าใจผมครับ
เพราะผมก็ชื่นชอบทีทงานทุกคนรวมถึงนักดนตรี เมื่อวานผมเสร็จงานตั้งแต่4โมงเย็นผมก็นั่งรอดูดนตรีถึง1ทุ่มกว่าๆผมถึงกลับกรุงเทพ ผมขอโทษจริงครับขอบคุณที่เข้าใจผมครับขอบคุณจริงๆคับ”-