เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้ำตาไหล สุดปัง!! หลังจากที่เป็นข่าวฮือฮา นักแสดงหนุ่ม “ยอร์ช ยงศิลป์” ที่เคยโด่งดัง เมื่อ 9 ปีก่อน จากบทบาท “ไอ้วัน” หรือ “วันเฉลิม” ในละครเรื่องทองเนื้อเก้า โกอินเตอร์ เป็นถึงเด็กฝึกที่ประเทศเกาหลี นามว่า “Trainee A” จากค่าย Bighit Music ต้นสังกัดของบอยแบนด์ชื่อดัง อย่าง “BTS” โดยเรื่องนี้เป็นความลับมานานเกือบ 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ทำเอาโลกโซเชียล พากันตัดต่อคลิปและแซวว่า “ดีใจกับลำยองด้วยที่ลูกชายได้ดี” กันอย่างสนุกสนาน ซึ่ง “ลำยอง” คือตัวละครที่ “นุ่น วรนุช” เคยเล่น ในละคร เรื่องทองเนื้อเก้า เมื่อ 9 ปีก่อน เป็นแม่ของ “วันเฉลิม” หรือ “ยอร์ช” นั่นเอง ทางด้าน “แม่ลำยอง” หรือ “นุ่น วรนุช” ก็ได้โพสต์คลิปที่ดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ ซึ่งในคลิปนั้นมีเนื้อหาว่า “ไอวันมันลูกฉัน ฉันจะเลี้ยงยังไงมันก็ลูกของฉัน มันอิ่มความสุขจนล้นออกปากอยู่แล้ว นอนตะแคงยังไม่ได้เลย มันจะไหลออกทางหู อีลำยองซะอย่าง หัวใสอยู่แล้วโว้ย” พร้อมแชร์ภาพ “ยอร์ช” เขียนข้อความว่า “มัมหมีรอเชียร์อยู่นะ”


ในขณะที่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ผู้เคยรับบทเป็น “สันต์” พ่อของ “วันเฉลิม” ก็ได้โพสต์ภาพ “ยอร์ช” พร้อมเขียนข้อความว่า “ยอร์ช!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เปิดตัวกับวง Trainee A เนี่ยนะ!!!!!!!!!!!! สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดมากครับลูกชาย!!!!!!!!!!!!!!!!! #หยุดพิมพ์ไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! #ว่าแต่ว่าเอาพ่อไปด้วยมั้ยยยยยยยยยยยยยย พ่ออยากไปเกาหลีด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

 


ขอขอบคุณภาพจาก : poh_natthawut , nuneworanuch