เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าให้สัมภาษณ์หรือจะตอบคำถามที่ไหน ทุกคนจะเอ็นดูกับการตอบที่ตรง ๆแต่ชัดเจน ตามสไตล์ของนางเอกสาวสุดแซ่บและมากความสามารถ สำหรับ “มารี เบิร์นเนอร์”  นักแสดง นางเอกชื่อดังที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพ และแคปชั่นที่ต้องลองเข้าไปอ่าน แต่พอทำความเข้าใจแล้วก็ไร้ข้อสงสัยแล้ว มีคำตอบให้อย่างชัดเจนถึงที่ไป ที่มาของภาพ และแคปชั่นแซ่บอ่านไปมีจุกแน่นอน

 

ล่าสุด สาว มารี หรือ มารี เบิร์นเนอร์  ได้โพสต์ภาพในไอจี @marie_broenner ที่ตัวเองถือช่อดอกไม้ช่อโต แต่พีคตรงช่อดอกไม้ดังกล่าวกำลังถูกเผาไหม้ด้วยไฟ  งานนี้เลยทำให้คนคิดไปไกลสุดร้อนแรง พร้อมกับเขียนแคปชั่น ประกอบว่า  “เจ็บแล้วต้องจำนะรู้ป่าว ไปดูMVกันเร็ว #เจ็บแล้วจำ @daendorphine 📺🎹”

 

ถ้าไม่อ่านประโยคสุดท้ายนี่คิดไปไกลแล้วนะคะเนี่ย แต่ที่ไหนได้สาว มารี ลงรูปโปรโมทผลงานล่าสุดที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ และเรื่องราวในเพลงใหม่ของ “ดา เอ็นโดรฟิน” นักร้องเสียงเอกลักษณ์ กับเพลง “เจ็บแล้วจำ” ซึ่งทั้งเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอเอง รวมไปถึงบทเพลงใหม่นั้น หลังจากปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาก็มีผู้เข้าชมยอดพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ซึ่งสาวมารีนั้นก็ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดี จนเจ้าของเพลงออกปากชมกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่อยาก เจ็บแล้วจำเนี่ยก็ต้องไปฟังเพลงที่สาว ดาและมารีถ่ายทอดนะคะ รับรองกินใจสุดๆค่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มารี เบรินเนอร์” โพสต์ภาพอวดความแซ่บ ทำเอาไอจีแทบแตก!!

“มารี เบิร์นเนอร์”ยัน ไม่เข็ดความรัก พร้อมเปิดใจใหม่