เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 19.40 น. วันที่ 22 ม.ค. 2565 ที่ลานกีฬาชุมชนเสนานิคม 2 ในซอยพหลโยธิน 34 เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 9 พรรคก้าวไกล หมายเลข 6 ปราศรัยเป็นครั้งแรกว่า ตนอยู่พื้นที่เขตหลักสี่ มา 30 ปีแล้ว พรรคอนาคตใหม่ขวางทางผู้มีอำนาจและถูกยุบพรรค นั่นเป็นฟางเส้นสุดท้ายของตน จากการแก้ไขปัญหาระบอบรัฐสภาได้หายไปแล้ว แต่โชคดีเมล็ดพันธุ์ของพรรคอนาคตใหม่ได้กำเนิดขึ้นผ่านพรรคก้าวไกล ตนจึงเดินไปสมัครกับพรรคก้าวไกล

เพชร กรุณพล ปราศรัยตอนหนึ่งถึงความอัดอั้นใจจนต้องน้ำตาคลอ ถึงปัญหาความไม่เป็นธรรมที่เกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมบอกว่า ตนเห็นคนลำบากมามากแล้ว เห็นอนาคตของชาติถูกขังอยู่ในเรือนจำเพียงเพราะต้องการเสรีภาพในการพูด ระหว่างหาเสียงตนไปพบชาวบ้านที่ ทุ่งสองห้อง โดยชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่าไม่มีเห็นอนาคตว่าครอบครัวจะอยู่ยังไง ตนอยากจะมีหน้าที่ในการช่วยพ่อแม่พี่น้องให้เป็นอยู่ที่ดีขึ้น และอยากให้ประชาชนมีเงินเก็บมีชีวิตที่ดีกว่านี้

“ดาราเพียงอาชีพใช้ทำมาหากิน ดาราคนนี้จบเศรษฐศาสตร์ ทำธุรกิจมากมาย และดาราคนนี้พร้อมจะเข้าไปด่า พล.อ.ประยุทธ์ ในสภาฯ มันถึงเวลาที่เราจะไม่ประนีประนอม จะไม่พูดจาดีๆกับคนไร้วิสัยทัศน์ ไม่มีเหตุผล เราต้องการคนเปลี่ยนแปลง พุ่งชนปัญหา ต้องการคนพูดอย่างดุดัน แต่เราไม่ก้าวร้าว เราจะก้มโค้งให้ประชาชน แต่เราจะยืนตรงต่อหน้าเผด็จการ

“กรุณพล ระบุว่า วันนี้พรรคก้าวไกลจะมี ส.ส.ที่เป็นดารา เสียงจะเกิดขึ้นได้ด้วยเสียงของพี่น้องประชาชนที่จะเข้าคูหา 30 ม.ค. นี้ เข้าคูหา กาเบอร์ 6 พรรคก้าวไกล ส่งคะแนนของเราให้รัฐบาลรู้ว่าเราจะไม่ทน เราต้องการการเปลี่ยนแปลง