เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าวางแผนชีวิตมาเป็นอย่างดี สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ล่าสุดเจ้าตัวได้รับสัญชาติเพิ่มพร้อมอวดเล่มพาสปอร์ตประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน

เนื่องจากการมีพาสปอร์ตของประเทศดังกล่าวจะทำให้ได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อธุรกิจต่างๆ ถือว่าได้รับความน่าเชื่อถือไปทั่วโลก สามารถเข้าประเทศในโซนยุโรปได้มากกว่า 20 ประเทศ โดยที่ไม่ต้องมีการขอวีซ่า ซึ่งประเทศนี้ถือป็นประเทศที่นักธุรกิจส่วนมากเลือกที่จะขอถือสัญชาติเพิ่มเพื่อการติดต่องานจะได้ทำได้ราบรื่น

เนื่องจากการมีพาสปอร์ตของประเทศดังกล่าวจะทำให้ได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อธุรกิจต่างๆ ถือว่าได้รับความน่าเชื่อถือไปทั่วโลก สามารถเข้าประเทศในโซนยุโรปได้มากกว่า 20 ประเทศ โดยที่ไม่ต้องมีการขอวีซ่า ซึ่งประเทศนี้ถือป็นประเทศที่นักธุรกิจส่วนมากเลือกที่จะขอถือสัญชาติเพิ่มเพื่อการติดต่องานจะได้ทำได้ราบรื่น

อย่างที่ทราบกันดีว่า “ณวัฒน์” เป็นนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อย โดยเฉพาะการจัดประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่10ในการก่อตั้ง ให้อินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพการประกวดในปีนี้ และทางเพจของแฟนพันธุมิสแกรนด์ก็ยังออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ “ณวัฒน์”ด้วย