เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก้มกราบ!! ตำรวจบิ๊กไบค์กราบเท้าพ่อแม่ หมอกระต่าย

#ข่าวชาวบ้าน

สุดอาลัย “หมอกระต่าย” ถูกบิ๊กไบค์ชนเสียชีวิต ขณะทำสิ่งนี้ ? โซเชียลแห่ตามหาตัวคนชน
ล่าสุดหมอโอ๊ค สมิทธิ์ เคลื่อนไหวแล้วกับกรณี หมอกระต่าย ที่ถูกตำรวจขับรถบิ๊กไบค์ชน เสียชีวิต!!

เช้านี้ ก่อนที่กรณีตำรวจขี่ จยย.ชนแพทย์หญิงเสียชีวิต จะได้รับการยืนยันรายละเอียดจากตำรวจที่เกี่ยวข้อง ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณพ่อของแพทย์หญิงวราลัคน์ หรือ ‘หมอกระต่าย’ ซึ่งเป็นจักษุแพทย์เช่นเดียวกัน โดยคุณพ่อของหมอกระต่าย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ(ศุกร์ 21 มกราคม 65) ช่วงเวลาประมาณ 15.30 น. แพทย์หญิงวราลัคน์ กำลังจะข้ามถนนกลับคอนโด ซึ่งใช้ทางม้าลาย แต่ขณะกำลังข้ามถนนจู่ๆ ก็ถูกรถจักรยานยนต์ของ สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ พุ่งเข้าชน


คุณพ่อหมอกระต่าย บอกว่าหลังเกิดเหตุสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ได้ไปเพื่อไปทำแผลที่ รพ.ตำรวจ ก่อนที่จะเดินทางมาพบกับทางครอบครัวอีกครั้งช่วงเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันเดียวกัน ที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท โดยเดินทางมากับพ่อของสิบตำรวจตรีนรวิชญ์ ทราบว่าเป็นตำรวจยศ ร.ต.ต.

จากการพูดคุยเจ้าตัวก็ยินดีรับผิดชอบช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าจะช่วยเหลืออะไรบ้าง ทั้งนี้ครอบครัวคงต้องรอเรื่องานศพของลูกให้เสร็จสิ้นก่อน

คุณพ่อของแพทย์หญิงวราลัคน์ ยังสงสัยเรื่องการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของสิบตำรวจตรี ว่ามีการตรวจด้วยหรือไม่ เนื่องจากไม่พบเอกสารการตรวจวัดแอลกอฮอล์ มีแต่รายงานแจ้งเพียงว่าตรวจแล้วไม่พบ

เมื่อวานนี้(22 ม.ค.) ทางครอบครัวมีการรดน้ำศพแพทย์หญิงวราลัคน์ ที่แผนกนิติเวช รพ.รามาธิบดี เป็นการภายในของครอบครัวแล้ว ซึ่งทางสิบตำรวจตรีนรวิชญ์ ก็ได้เดินทางมาร่วมในพิธีด้วย