เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี ดาราหอยทาก ได้สิทธิ์พิเศษขึ้นถ้ำนาคาแบบVIP แถมยังทำพิธีบวงสรวงแบบยิ่งใหญ่อลังการ เปิดเครื่องเสียงดังกระหึ่มแก่บนให้เทวดาฟัง แถมยังไหว้ขอพรอธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมง จนผู้มีจิตศรัทธาคณะอื่นต้องรอนานเป็นชั่วโมง

และล่าสุดประเด็นดังกล่าวถูกโยงไปยังคนบันเทิงจำนวนไม่น้อยที่ถูกจับตามองเป็นเป้าสายตา โดยเฉพาะชาวเน็ตตัวดี โยงไปที่นางร้ายระตัวแม่ของช่องน้อยสี คุณแม่ลูก2 อย่างสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ที่ได้มีโอกาสไปขึ้นไปสะการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของถ้ำแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากที่สาวเนย โชติกา ทราบเรื่องก็ได้ออกมาชี้แจงในพื้นที่ไอจีของตน @noeychotika โดยสาวเนยได้โพสต์ข้อความ ชี้แจงลายละเอียดว่า….

เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย

เอ้าาาาาา ชตก , ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2 ล่าสุดเพิ่งไปมา , แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย

  • เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคี ไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ (ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลย รอขึ้นไปทีเดียว) เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 7.00 -11.30 เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาว ตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที (เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้ว และเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ

พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด , ปู่อือลือกลางน้ำ , ลานพญาศรีสัตนาคราชหลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านระแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้ และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง