เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดหนุ่มคลั่งรักอย่าง “บอย ปกรณ์” ได้เปิดใจกับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ใน เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยเจ้าตัวไดด้ออกมาเผยถึงความรักแบบหมดเปลือกเลยก็ว่าได้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า ก็ดีเป็นช่วงที่เราศึกษากันคุยกัน ถามว่าเริ่มต้นตรงไหน บอย ออกอาการเขินตอบว่า อยู่วงการมานานไม่ค่อยพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ เวลาพูดยังไม่ค่อยชิน

ชอบผู้หญิงแนวนี้เหรอ บอย บอกว่า ก็หมวยๆ เราก็ชอบที่เขาน่ารักด้วย พอมารู้จักนิสัยใจคอความคลิกกัน คุยถูกคอ คุยภาษาเดียวกัน หัวเราะในเรื่องเดียวกัน เรากล้าสามารถทำตัวฮาๆขำๆกับเขาได้

ถามว่าจุดไหนที่รู้สึกว่าโคตรคลิกเลยอยู่ดีๆก็รู้สึกว่าใช่ บอย เผยว่า ไม่ได้มีเป็นจุดเดียว ค่อยๆเป็น เราค่อยๆทำความรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ เฟย์เขาเคยบอกผมว่าที่เขาเห็นผมในไอจีกับผมตัวจริงไม่เหมือนกัน ในไอจีติงต๊องกว่า บ้าๆบอๆกว่า แต่ตัวจริงเราจะซีเรียสด้วย คนมองพอเป็นบอย ปกรณ์ ต้องเกรียนฮาติงต๊อง ก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แต่มุมซีเรียสจริงจังก็ไม่รู้จะถ่ายทอดออกมาทำไม

เมื่อถามว่าความส่วนตัวสูงอยู่ดีๆมาเปิดงง บอย ยอมรับว่า หลายๆคนเข้าใจว่าผมมี แต่เก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ความจริงไม่มีใครรู้ว่าผมเหี่ยวมาหลายปีจริง ผมก็ไม่มี เหี่ยวกว่ามือคือหัวใจผม ก็เหงา

เรียกกันว่าอะไร บอย เล่าว่า หลักๆเรียกผม เรียกคุณ คุณสำหรับผมจะเป็นคำที่มุ้งมิ้งในตัวสำหรับผม
คลั่งรักหลงเขาติดเขาไหม บอย ยอมรับปกติแล้วเป็นคนที่ถ้าคุยกับใครเราค่อนข้างติด มีบ้างโทรตอนเช้าเป็นไงบ้างกินข้าวยัง ทำงานเหนื่อยไหม จะคุยตอนกลางคืนมากกว่า เพราะต่างคนก็ทำงาน

เวลามีแฟนเป็นคนซีเรียส บอย กล่าวว่า เป็นคนมุ้งมิ้งขี้เล่น ไม่ค่อยให้ใครเห็นจะเก็บๆไว้ เขินกลัวคนรับไม่ได้ อาจไม่ได้มุ้งมิ้งขนาดนั้น แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเป็นห่วงเป็นใย เทคแคร์

อะไรที่ทำให้แล้วเขาชอบที่บอยเป็นอย่างนี้ บอย กล่าวว่า สิ่งที่เขาบอกว่าเขาประทับใจผม คือ เขารู้สึกว่า เขาได้รับการดูแลอย่างดี เขาไม่เคยรู้สึกว่าผมขาดตกบกพร่องในการเทคแคร์ดูแลเขาเลย เขาขับรถไม่เป็นมีบางทีเขาไปธุระก็นั่งรถโดยสารไป เราห่วงเขาก็จะขับไปรับไปส่ง

ก็ดูแลเขาเท่าที่เราทำได้ รู้ว่าเขาชอบอะไรก็มีส่งไปให้เขาบ้าง เขาชอบทานช็อกโกแลต เราจะหาช็อกโกแล็ตอร่อยๆไปให้เขาทาน ไม่กล้าพูดเยอะ จะกลายเป็นว่าเรามาพูดให้ตัวเองดูโน่นดูนี่ดูดีหรือเปล่า เรายังไม่มั่นใจว่าสิ่งที่เราทำมันดีพอหรือยัง แต่เราก็ทำเต็มที่

อายุห่างกันเท่าไหร่ บอย ตอบว่า ผม 37 เขาเพิ่งครบ 29 ไป คือห่าง 8 ปี
รู้สึกเราโตกว่าเขาเยอะไหม บอย เผยว่าไม่ค่อยเท่าไหร่ เขาก็บอกไม่รู้สึกว่าผมโตกว่าเขาเท่าไหร่ เขาก็ค่อนข้างเป็นคนมีความเป็นผู้ใหญ่

เขาไปออกรายการบอกขอดูความประพฤติอะไรที่เรารู้สึกต้องระวังตัว บอย กล่าวว่า ผมก็ไม่ได้กังวลเรื่องนั้น เรามั่นใจตัวเองว่าเราคงไม่ทำให้เขาเสียใจแน่นอน ผมค่อนข้างชัดเจนว่าผมจริงใจและจริงจังกับเฟย์

เราขึ้หึงไหมหวงไหม บอย ยอมรับว่า หวง แต่ก่อนเป็นคนหวงมากกว่านี้อีก คนอาจนึกไม่ถึงว่าผมเป็นยังงี้ พอโตมาก็ปรับตามยุคสมัย ผู้หญิงก็อยากสวยอยากแต่งตัว เข้าใจมากขึ้น

ผมชอบเขาน่ารักสดใส เขาเป็นคนจิตใจดี เขาทำอะไรนึกถึงจิตใจคนอื่น เป็นคนเกรงใจ ผมชอบทุกอย่างที่เป็นเขา เขาเป็นคนน่ารัก อีกอย่างที่ผมชอบเขา ผมชอบไลฟ์สไตล์เขา การแต่งตัว เขาจะพอดี พอดี

แซวเขาลงรูปเซ็กซี่เบาๆ บอย เล่าวว่า ไปทะเลก็ต้องลงรูป ผมจะรู้เวลาเขาจะลงรูปหรือแต่งตัว เขาจะระวังจะเซฟตัวเขา เราจะสบายใจตรงนี้อยู่แล้ว คอมเมนต์เบาๆ ไปแซวมากกว่า

เวลามีความรักผมจะนิสัยไม่ดีผมจะมีสมาธิกับงานลดลง เสียสมาธิกับงาน ส่วนเรื่องความใส่ใจก็ด้วยกันทั้งคู่ การโทรผมโทรเยอะกว่าเพราะผมจีบเขาก่อน ถามว่าตอนจีบใช้คำว่าอะไร บอย เล่าว่า เริ่มคุยจากความเป็นเพื่อนก่อน แล้วค่อยจีบ ถามว่าใช้คำว่าอะไร บอย ตอบติดตลกว่า อีกนิดต้องเปิดไลน์ให้ดูแล้ว เขียนไปทำนองถ้าขอคุยด้วยเชิงแบบคนคุยได้ไหม

cr.เจ๊คิ้มกินรอบวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่ฝัน ที่แค่ฝัน!”บอย ปกรณ์”คอมเมนต์ถึง”ป๋อมแป๋ม”หลังรับจีบ’เฟย์’แบบนี้?

เคลียร์ชัดๆ!! “บอย ปกรณ์”ถูกจับตาถึงความสัมพันธ์ในเวลานี้ ด้วยแชตไลน์ น้องชายงงไปเที่ยวกระบี่กับ..?