เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้เขียนข้อความไว้ยาวเหยียดถึงเรื่องราวการได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ นาคปรก พร้อมตอบคำถามคาใจของ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้ออกปากในรายการโหนกระแส ถึงตำรวจนายหนึ่งที่กำลังเป็นข่าวดังไว้ว่า “เพิ่งเห็นที่พี่หนุ่มถามเมื่อวาน 555555 ตอบไว้ในนาคปรกนะคะ

ตอนส่งบทมาก็รู้ทุกคนว่ามีปัญหาแน่ 55555 ยากมากที่จะพูดเรื่องแบบนี้ในประเทศนี้ แต่ทุกคนก็เอาค่ะ ใจสู้ หนังน่าเล่นมาก พี่ใหม่ (ผกก.) บอกว่าเป็นแค่สมทบนะ เราจะโอเคมั้ย นี่ยิ่งกว่าโอเค คืออยากเล่น น่าจะจอย แล้วก็ตกลงกันว่าจะใช้วิธีเล่นแบบ เอาให้รู้ไปเลยว่าเล่นเป็นคนเลว กูคนเลวจ้าาาาาา สเตอริโอไทป์ทุกสิ่ง ไม่คลุมเครืออะไร ไม่เอาว่ามีปมมาจากไหน เราคือคนเลวและโลภ ไม่ต้องเป็นมนุษย์ไม่ต้องมีภูมิหลังอะไรกันแล้ว

ตอนนั้นยังไม่มีระบบเรตติ้งนะคะ ยังเป็น กบว. ซึ่งพอเสร็จแล้ว อุตส่าห์เลวจนรับกรรมกันตรงไปตรงมาแล้ว แต่ก็ใช่ฮะ ห้ามฉาย ><

ก็ตระเวนเอาหนังไปฉายสกรีนเทสต์กันหลายที่มาก สลับกับการทดลองหลายอย่างมาก ทั้งทำซีจีลบปืนออกในฉากที่พี่เต๋า พี่เรย์เอาปืนจี้หน้าอาสะอาด ฯลฯ เอาซีจีเปลี่ยนปืนในมือเป็นเอามือชี้แทน และที่บันเทิงคือเอาซีจีลบเราออกจากฉากไปเลย คือฉากในโบสถ์ไม่มีเราเลย ประมาณว่ามีมึงก็แปดเปื้อนแล้ว 55555

ก็สู้กันไปประมาณ 3 ปีถึงได้ฉาย ฉากจบที่ตอนแรกจบแบบคลุมเครือ ก็ต้องขึ้นสรุปแบบ-เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า-และโปสเตอร์หลักที่เป็นเราถ่ายเดี่ยวคือแทบไม่ได้ใช้เลย ทุกคนกลัวโดนคนเอาไฟเผา 5555

ปีนั้นได้รางวัลสมทบหญิงจากทุกสถาบันประกวด ดีใจมากๆ ❤️ แต่ไม่ได้ไปรับเลยเพราะถ่ายนเรศวรอยู่ ซึ่งท่านมุ้ยก็แซวตลอด ว่าให้เล่นเป็นเจ้าหญิงเลอขิ่นดีๆ ไม่ชอบ ชอบไปเล่นเป็นกะหรี่ 55555

คำวิจารณ์ที่อิหยังวะที่สุดสำหรับบทเราคือออออ• เราเป็นอีคนบาป เกิดมาเป็นผู้หญิงก็ถือเป็นบาปอย่างนึงแล้ว ที่บวชเรียนไม่ได้ แถมเป็นดารา อาชีพล่อลวงคนก็บาปขึ้นไปอีก และสุดยอดเดอะเบสต์ของความบาป คือเป็นดาราหญิงที่เล่นเป็นกะหรี่มาปล้นพระ!!!”