เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายกฤษณะ อายุ 39 ปี ถูกจับ ข้อหาลักทรัพย์ กระเป๋าที่สนามบิน ณ วันที่ 25 ม.ค. 65 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส. ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ ร.ต.ต.ชูชาติ ฉาบทับทิม รอง สว.สส. พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง จับกุม นายกฤษณะ พร้อมของกลาง โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง ไอแพด มินิ 1 เครื่อง โดยจับกุมได้บริเวณชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้ ซอยช่างอากาศอุทิศ 13 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง

ก่อนหน้าการจับกุมช่วงเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งทำงานในสนามบินดอนเมือง ได้เข้าแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสนามบินว่า กระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีโน๊ตบุ๊ค Asus จำนวน 1 เครื่อง ไอแพค มินิ 1 เครื่อง ที่วางไว้บริเวณเก้าอี้จุดชมวิวฝั่งทิศเหนือ ภายในอาคารชั้น 4 สนามบินดอนเมือง แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพ ได้ถูกคนร้ายขโมยไป จากการสอบถามผู้เสียหายระบุว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เข้าทำงานตามปกติ โดยวางกระเป๋าไว้บริเวณเก้าอี้ บริเวณจุดดังกล่าว ก่อนจะลงไปทำงานที่ชั้นล่าง กระทั้งเวลาประมาณ 12.00 น. เมื่อกลับมาก็พบว่ากระเป๋าได้หายไปแล้ว  ปกติจุดที่ตนวางกระเป๋าไว้ เป็นจุดที่ช่างประจำสนามบินให้เป็นจุดพัก โดยปกติก็ไม่มีใครเข้าไปอยู่แล้ว ยิ่งช่วงนี้สนามบินมีการปิดกั้นพื้นที่บางส่วนไว้ จึงทำให้ไม่มีใครผ่าน

ภายหลังทราบว่าของหาย และนึกขึ้นได้ว่ามีไอแพดอยู่ด้วย จึงได้เปิดแอพพลิเคชั่น /cloud ของไอแพทเพื่อหาพิกัด และขอดูภาพคนร้ายภายในสนามบิน จนพบชายต้องสงสัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ประสานกับผู้เสียหายติดตามสัญญาณ GPS จนทราบว่าอยู่ภายในชุมชนท่าอากาศยานด้านใต้  จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ จบพบตัวนายกฤษณะ ซึ่งตรงตามกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยนายกฤษณะ ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

 ส่วนนายกฤษณะ ให้การว่า ไม่มีงานทำตั้งแต่โควิดระบาด เข้าเดินเล่นในสนามบินเพราะใกล้บ้านจนมาเจอกระเป๋าวางไว้ที่เก้าอี้จึงหยิบกลับมาที่บ้าน ซึ่งก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเอาไปไหน จนมาถูกตามจับได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังเคยแอบเข้าไปแอบดูในห้องน้ำหญิงมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งล่าสุดผู้เสียหายจับได้ว่าแอบดูจึงรีบหนีออกมา จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

  ข่าวที่เกี่ยวข้อง