เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่ให้กำลัง นักแสดงตลกเด็กอย่าง น้องเฮอริเคน ชิงร้อย ที่่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูปของตัวเองถึงมรสุมชีวิต หลังจากแม่จากไป ทั้งงานที่หายไป บ้านที่ถูกยึด ค่าไฟที่ไม่ได้จ่ายกว่า 10 เดือน โดยน้องเฮอริเคนหันมาปลูกต้นไม้ขายบอนสีเนื่องจากไม่มีงาน เจ้าตัวกล่าวว่า “มาทำต้นไม้เพื่อช่วยครอบครัว เพราะงานเฮอก็ไม่มีแล้ว ตั้งแต่โควิดมา พอจะมาช่วยครอบครัว แม่ก็ไปก่อน พอแม่ไป 2 วัน บ้านก็ไปตามเลย ใบจากศาลมาถึงบ้านเลย เขาเอาบ้านเฮอขายทอดตลาดแล้ว

ท้อเลย ใจมันทุกอย่าง งานก็ไม่มี อะไรก็ไม่มี ไหนแม่ก็ไปอีก อยู่กับน้องกับพ่อ พี่น้องเฮอก็ไปกันหมด ไม่มีกะจิตกะใจที่จะทำ เฮอก็เหงาอยู่บ้านทำอะไรคนเดียว ท้อ เฮอยังมีน้องฮาวาย เป็นกำลังใจ เฮอจะสู้เพื่อน้อง เฮอต้องหาเงินเอานมให้น้องกิน หาแพมเพิร์สให้น้องเพราะเหลือน้อง พ่อก็ต้องออกไปหาเงิน เฮอก็ต้องดูน้องบ้าง เรียนออนไลน์ไปด้วย มีเท่านี้ชีวิต”

“เมื่อก่อนมีทุกอย่าง ครอบครัว 7 คน มีรถ 2 คัน มีบ้าน 1 หลังพร้อมให้อยู่ มีแม่ทำกับข้าวให้กิน มีพร้อม ตอนนี้โควิดมา 3 รอบ มีโอมิครอนเข้ามาอีก พอโควิดรอบสามทุกอย่างก็ไปหมด ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

เมื่อ 3-4 วัน เพจเฮอริเคน ที่มีสระ แ ขึ้นต้นก็โดนแฮ็ก คนตามจะแสนแล้ว เพจสำรอง เฮอริเคน ตอนนี้มีคนติดตามพันกว่า เพจที่โดนแฮ็กไว้ขายต้นไม้ได้เงินเล็กๆน้อยๆพอได้ค่าข้าว ค่านม ค่าแพมเพิร์สน้อง พอโดนแฮ็กไปเหมือนตัดแข้งตัดขาเฮอไปเลย และอีกหน่อยเฮอก็ต้องอพยพจากบ้านนี้ บ้านจะโดนยึดแล้ว ต้องขายต้นไม้ให้หมด ไปหาเช่าที่ใหม่ไม่รู้มีพื้นที่ไหม

ที่มาพูดไม่ได้อยากดราม่าอะไร ที่พูดเพราะแฟนคลับอยากรู้ อีกอย่างเฮอก็อึดอัดด้วยอยากบอก เฮอริเคนหายไปไหน งานก็ไม่ได้ทำแล้ว ก็ไม่มีใครช่วยเฮอได้หรอก เฮอก็ต้องช่วยตัวเองไปพยุงตัวเองไปกับพ่อกับน้อง ใครมีงานอะไรติดต่อมาได้ ทักมาได้ ทำได้หมด ให้ไปไลฟ์สด รีวิวอาหารได้หมด”

“สำหรับเรื่องบ้าน เฮอก็เสียใจ ก็ยังมีพ่อมีน้องอยู่ แต่เฮอยังคิดถึงวันเก่าๆ ที่มีแม่อยู่ บ้านสนุกมากที่มีพี่น้องเฮออยู่กันเยอะๆ สนุกสนาน คิดถึงกับข้าวที่แม่ทำให้กิน เพราะแม่ทำกับข้าวอร่อย แต่สุดท้ายเฮอกับพ่อกับน้องก็ต้องไปจากบ้านนี้ เฮอไม่ท้อเฮอจะสู้เพื่อน้อง”

ขณะที่ นิกกี้ ณฉัตร ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปให้ติดต่อมาหาด้วยว่า เฮอ DM หาพี่ในไอจีหน่อย รวมทั้งแฟนคลับก็แห่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

cr.เฮอริเคน แฟมิลี่ แชนแนล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหน่ง-เฮอริเคน เเจงดราม่าเลิฟซีนเกินเหตุ

โดน 2 เด้ง! ลวนลามแขกรับเชิญ – น้องเฮอริเคน ดราม่าร้อน โหน่ง ชะชะช่า ส่งท้ายปี 2021..?