เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อ “บอม ฑิชากร เปล่งพานิช” ลูกสาวคนเดียวของสองนักแสดงชื่อดัง “นก สินจัย-นก ฉัตรชัย”  ก็ได้มาเปิดใจกลับต้องเจอกับการถูกเปรียบเทียบจากสังคม โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างมาตรฐานความสวยที่ถูกคาดหวัง โดยเธอเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ “WOODY HELP ME PLEASE” ทางช่อง Youtube: Woody

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย “บอม ฑิชากร” นั้นได้เปิดใจว่า ต้องเจอกับการเปรียบเทียบมาตลอดทั้งชีวิตว่าทำไมไม่สวยเหมือนแม่ ทำไมไม่ผอมแบบคนนี้ ถึงแม้จะพูดว่าหวังดี แต่มันคือการเปรียบเทียบ แล้วความรู้สึกของเราล่ะ ทำไมเราต้องไปวัดค่าของตัวเอง คุณต้องผอมเท่านี้ คุณต้องสวยเท่านี้ แล้วทำไมทักเรื่องอื่นไม่ได้เหรอ คือที่บ้านไม่เคยมีพูดว่าต้องสวยแบบนี้นะ แต่ว่าคนรอบข้างจะเป็นคนที่กดดันว่าทำไมไม่ทำผมทรงนี้ล่ะ ไม่แต่งตัวแบบนี้ มันมี Standard ของวงการที่มันอยู่บนไหล่เรา เหมือนเป็นน้ำหนักที่มันกดเราอยู่ เราต้องแบกความกดดันนี้ไว้ตลอด อีกทั้ง “บอม ฑิชากร” ก็ได้เล่าถึงความกดดันที่เป็นลูก 2 นก คนเลยคาดหวังสูง จนเคยคิดว่าตัวเองจะต้องไปทำอย่างอื่นไหม แต่พอมีโอกาสได้ไปเรียน Drama ที่เมืองนอกแล้วชอบมาก หรือว่าอยากแสดง แต่คิดว่าคงทนกับความกดดันนี้ไม่ไหว มันเป็นแรงกดดันที่ใช้เวลา 30 ปีกว่าจะคิดได้

ซึ่งล่าสุดทางด้าน “นก สินจัย” เมื่อได้ทราบถึงเรื่องนี้ก็ไม่อยู่เฉย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่สวยตรงไหนเอาปากกามา #จะสวยจะเก่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับปาก(กา)ใคร #สวยได้พ่อค่ะ”

เเละต้องบอกว่าล่าสุด “บอม เปล่งพาณิช” นั้นก็ได้เคลื่อนไหว โผล่คอมเมนต์ “แม่นก สินจัย” หลังออกตัว ฟาดคนบูลลี่ลูกสาวคนเดียว!  โดยเธอนั้นก็ได้คอมเมนต์ “แม่นก สินจัย” เป็นรูปอิโมจิหัวเราะ พร้อมกับระบุข้อความลอยตัวเหนือดราม่าในครั้งนี้ว่า “ขำแป้ป” อีกด้วย