เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ญาญ่า แฮปปี้ฉลองปีใหม่กับ ณเดชน์ ครั้งแรกในรอบ 10 ปี แจงสวมแหวนนิ้วนางซ้าย เผยมั่นใจกล้าโชว์เซ็กซี่มากขึ้น แฟนไม่ว่าแต่กลัวพ่อด่า

เรียกว่าได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นในช่วงที่หลายงานต้องหยุดชะงัก เนื่องจากโควิดกลับมาระบาดอีกรอบตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ล่าสุดเพิ่งจะควงคู่กันไปฉลองปีใหม่ด้วยกัน แถมยังมีภาพหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ สาวญาญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน “The Iconsiam Eternal Prosperity Chinese New Year 2022” เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ ริเวอร์พาร์ค ชั้นG ไอคอนสยาม ถึงทริปสุดหวานรับปีใหม่กับแฟนหนุ่ม พร้อมแจงเรื่องแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายหลังถูกจับตาว่าเป็นแหวนหมั้นหรือเปล่า รวมถึงกล้าที่จะโชว์เซ็กซี่มากขึ้น

โควิดรอบที่ผ่านมาได้มีเวลาพักไปเที่ยวเยอะเลย? “ช่วงที่อยู่บ้านก็คืออยู่บ้านเลย ตอนที่ต้องมาทำงานก็ทำงานๆ ไม่ต้องนั่งกันเลยทีเดียว สำหรับญ่าก็เป็นช่วงเวลาที่แปลกนิดหนึ่ง ปกติเราเป็นมนุษย์ทำงาน แต่ว่าดีใจที่ตอนนี้ทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้น ได้กลับมาถ่ายละคร ปีนี้มีผลงานแล้วดีใจมาก เดี๋ยวจะมีหนังของพี่เต๋อ(นวพล)ใกล้จะได้ชมกันแล้ว แล้วก็มีละคร 2 เรื่อง คือเธอ อันนี้ก็เร็วๆ นี้ อีกเรื่องหนึ่งคือลายกินนรี นอกจากนี้ก็จะมีซีรีส์ของเน็ตฟลิกซ์ด้วยค่ะ”

ย้อนถามถึงปีใหม่มีทริปกับพี่ณเดชน์ด้วย? “ใช่ค่ะ น่าจะเป็นทริปที่ได้รีแลกซ์ที่สุดแล้ว เพราะก่อนหน้านั้นคือทำงานทุกวัน ก็ดีค่ะ ไม่เคยได้ฉลองปีใหม่กับพี่ณเดชน์มาก่อน ครั้งแรกในทั้งหมดที่เราเคยรู้จักกันมาก่อน ถือว่าได้รู้จักกันดีขึ้นค่ะเพราะว่ามันไม่มีอะไรทำ อย่างที่บอกว่าใน 10 กว่าปีที่รู้จักกันไม่เคยเฉลิมฉลองปีใหม่ด้วยกันเลย เลยคิดไว้ก่อนว่าโอเคเราต้องอยู่กับครอบครัวแป๊บหนึ่ง แล้วก็จะได้ฉลองปีใหม่ด้วยกัน นี่คือครั้งแรกเลยจริงๆ”

พี่ณเดชน์ชวนตั้งแคมป์? “พี่แบร์ไม่เคยตั้งแคมป์มาก่อนค่ะ เนื่องจากว่าที่บ้านที่นอร์เวย์คุณพ่อพาไปแคมป์บ่อย โอ๊ย! เขาจะโกรธไหม คือหนูช่วยเยอะมาก(หัวเราะ) ตอนที่อยู่ที่นอร์เวย์ตอนเด็กๆ ก็คือตั้งแคมป์กันบ่อยอยู่แล้ว แล้วพอดีว่าตอนที่ว่างก็ไถหน้าจอกันเยอะและสั่งของเยอะมาก ส่วนมากก็คือของที่มาใช้กับแคมป์นี่แหละค่ะ เลยแบบว่าไหนๆ เราซื้อกันมาเยอะแล้วลองไปกันดีกว่า”

พี่ณเดชน์มีเขินไหมที่กลายเป็นเราต้องทำโน่นทำนี่เยอะ? “เขาก็มีเกาหัวบ่อยอยู่นะ ที่ที่เราไปตั้งแคมป์กันคือที่เขาใหญ่ ไปที่นี่บ่อยมากอาจจะเพราะว่ามันใกล้ด้วย (เป็นที่ที่ซื้อไว้หรือเปล่า?) ไม่ใช่ค่ะเป็นโรงแรมที่ชอบไปบ่อย ไม่ได้มีวันเยอะมากก็เลยรู้สึกว่าง่ายดี”

พอไปเที่ยวบ่อยแบบนี้เคยคิดจะซื้อที่ที่เขาใหญ่ไว้บ้างไหม? “อ๋อ! อันนั้นของพี่แบร์เขาซื้อไว้ของเขาเองค่ะ เราก็สนับสนุนตลอด อยากซื้ออะไรให้ซื้อเลย (อยากได้เป็นเรือนหอด้วยไหม?) หนูเหรอไม่ๆๆ ขนาดนั้น แต่ก็ที่สวยดีค่ะ ก็ถูกใจค่ะ (ในอนาคตถ้าจะทำไปเรือนหอก็ไม่ติดใช่ไหม?) โอ๊ย! ไม่ใช่เรือนหอแน่นอน ต้องบอกก่อนว่าอันนี้หนูไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย เขาแค่แบบว่าอยากได้หนูก็เลยสนับสนุน”

แล้วตัวเราไม่คิดจะซื้อที่ไว้ใกล้ๆ กับพี่ณเดชน์บ้างเหรอ? “ไม่…ก็ไม่ต้องแล้วไงคะ มันมีแล้วไงคะ (ของเขาก็เหมือนของเราใช่ไหม?) ก็ต้องไปถามเขาก่อนนะคะ”

 

ตอนนี้หลายคนลุ้นว่าระหว่างคู่ หมาก-คิม กับ ณเดชน์-ญาญ่า คู่ไหนจะแต่งก่อนกัน? “เอิ่ม…ไม่รู้ เอาจริงๆ ไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้เลยค่ะ คือไม่กดดันซึ่งกันและกัน ถามว่าได้คุยกับพี่แบร์บ้างไหมเรื่องอนาคต อย่างที่บอกว่าไม่กดดันกัน แต่ว่าสุดท้ายในวันที่จะมาถึงมันก็คือสิ่งที่เราหวังกันทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่ได้แบบเมื่อไหร่ๆๆ หนูไม่จี้ แล้วเขาก็ไม่ได้จี้เหมือนกัน เมื่อไหร่ที่จะมาถึงก็ถึง

ได้ตกลงกับพี่ณเดชน์ไว้ล่วงหน้าไหม ว่าวันหนึ่งพร้อมทั้งคู่จริงๆ ต้องมาคุยกันก่อนห้ามเซอร์ไพรส์? “ควรจะต้องคุย(ยิ้ม) ขอแบบแต่งหน้านิดหนึ่ง แต่หนูว่าหนูต้องรู้อ่ะ เพราะเขาเป็นคนเก็บความลับไม่ได้ค่ะ อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้คุยกันว่าต้องตอนนี้ตอนนั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็หวังแบบนั้นค่ะ แต่ว่ายังไม่เร็วๆ นี้แน่นอน อีกอย่างยังรู้สึกว่าเรายังมีเวลากันอีกพอสมควร แต่ว่าก็ไม่ได้อยากรอนานมาก (อันนี้ไม่ได้กดดันใช่ไหม?) ไม่ค่ะ ไม่เลยค่ะ”

ล่าสุดคนจับผิดเรื่องแหวนที่ใส่อีกแล้ว? “มันคือแหวนที่หนูได้มานานมากๆๆ น่าจะ 7-8 ปีได้แล้วค่ะ ใส่เรื่อยๆ คนก็สังเกตเรื่อยๆ มันคือแหวนที่พี่แบร์ทำให้เฉยๆ แล้วก็ที่บ้านที่นอร์เวย์เราไม่ได้ใส่เหมือนที่นี่ค่ะ เหมือนไม่ได้เป็นแบบว่าแหวนแต่งงาน เพราะเราจะใส่อีกฝั่งหนึ่งกันมากกว่า”

เรียกว่าเป็นแหวนแทนใจหรือแหวนจองไว้ก่อนไหม? “มันเป็นแหวนที่น่ารัก จองไหม ในเมื่อเราเป็นแฟนกันก็ถือว่าจองก็ได้ค่ะ แหวนนั้นคือเขาทำให้เฉยๆ เขาถามว่าชอบอะไร หนูก็แบบเอาโบก็ได้มั้ง ตอนนั้นเพิ่งรู้จักกันแรกๆ แต่ใส่ทีไรคนก็จับตาทุกครั้งเลยค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไงก็ดีค่ะ มีแต่คนที่เชียร์เราทั้งคู่”

แหวนวงนี้สำคัญกับจิตใจเรายังไงบ้าง? “มันเป็นแหวนที่ติดตัวไปแล้วอ่ะค่ะ ตอนที่ใส่ไปไหนหนูก็จะชอบหมุนๆ อะไรอย่างเงี้ย พอไม่ใส่ก็รู้สึกแปลกนิดหนึ่งค่ะ (เหมือนมีเขาอยู่กับเราตลอดเวลา?) หนูก็เจอเขาเกือบทุกวันอยู่แล้วค่ะ (สรุปว่ายังไม่ใช่แหวนหมั้น?) ไม่ใช่ค่ะ เป็นแหวนที่เขาทำให้เฉยๆ ส่วนจะใช้คำว่าแหวนจองได้ไหมไปถามพี่แบร์ค่ะ(ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง