เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนรุ่นพี่คนสนิทเม้าท์ว่าคลั่งรัก หนักมาก จนต้องบอกว่า รำคาญ !!!

“อาเล็ก ธีรเดช” ต้องตอบแล้ว ปมถูกเผา คลั่งรักแฟน จนลืมเพื่อน ไม่ตอบไลน์ แฮปปี้รัก “โบว์ เมลดา” พัฒนาเรื่อยๆ คบ 5 เดือน มีความสุขมาก

ก่อนหน้านี้ พี่ชายคนสนิท “เกรท วรินทร” ออกมาให้สัมภาษณ์ เผาเพื่อนรัก “บอย-อาเล็ก” คลั่งรักหนัก ถึงขั้นติดพูด “ค่ะ” กับเพื่อน ไลน์ไปไม่ค่อยตอบ แถมชวนไปไหน บอกว่าขอดูคิวก่อนอะยังไงละ คนรู้ใจต้องมาก่อนซิค้าาาา ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ออกงาน THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR 2022 เจ้าตัวได้ตอบประเด็นนี้ว่า “ไม่ค่อยตอบไลน์กลุ่ม เป็นเพราะงานเยอะ ถามว่าคู่ตนกับ “บอย” ใครคลั่งรักกว่ากัน อันนี้ก็ไม่รู้ ส่วนตัวไม่อยากใช้คำว่าคลั่งรัก อยากใช้คำอื่น เพราะเบื่อคำนี้ เราเป็นคนที่อยากอยู่กับคนที่เราชอบ”

“สำหรับความสัมพันธ์ ตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จักกัน ก็พัฒนาไปตามช่วงเวลา พอได้รู้จักกันมากขึ้น ก็มีเรื่องราวให้รู้จักกันมากขึ้น ก็ต้องเรียนรู้กันไป รู้จักกันมา 5 เดือน ก็เรียนรู้กันไป ยังไม่ขั้นเรียกแฟน ส่วนตัวจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้จริงๆ เลยไม่อยากให้คนมองในแง่ลบ ว่าคุยกันเพราะเรียกงาน 5 เดือนที่ผ่านมา ยังไม่เคยมีทะเลาะอะไรรุนแรง”

จากที่ฟังสัมภาษณ์ มา ก็คลั่งรักอยู่นา ไม่แปลกที่เพื่อนจะแซว แต่ระวังนะค้า แซวเพื่อนเยอะ ระวังวันนึงจะเป็นคนคลั่งรักซะเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังไง!”อาเล็ก ธีรเดช” โพสต์ภาพนี้ในไอจี จับผิดซูมกันไม่ไหว?

ชาวเน็ตเเซะแรง! เปรียบเทียบระดับการศึกษา “มิกค์-อาเล็ก” โปรไฟล์ใครดีกว่า