เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมียหลวงสุดช็อก!! ผัวสร้างโลกสองใบ อ้างว่าไปงานแต่งพี่ชาย สุดท้ายเปิดเจอรูปงานแต่งผัวตัวเอง 

ผู้ใหญ่บ้านสาวสวยต้องใจสลาย เมื่อสามีที่อยู่กินกันมากว่า 4 ปี แอบหาแม่ไปให้ไปสู่ขอหญิงอื่น โดยสามีสุดแสบสร้างเรื่องเท็จกับตนว่าไปแต่งพี่ชาย กลับบ้านลุกลี้ลุกลน จนพบรูปถ่ายงานสามีแต่งงานกับหญิงอื่น หัวใจแทบสลาย จึงตัดสินใจถามทำไมพี่ถึงทำเช่นนี้กับหนู แต่เจอคำตอบสุดอัปยศว่า ”สันดานพี่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว”

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวไปยังที่ หมู่ 5 บ้านหัวลำ อ.ท่าหลวง ลพบุรี เพื่อพบกับผู้ใหญ่แอน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านสาวสุดน่าสงสาร เพื่อสอบถามถึงเรื่องช็อกที่เกิดขึ้นกับตน เมื่อสามีที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมากว่า 4 ปี แอบไปสู่ขอหญิงอื่น

ผู้ใหญ่แอน เล่าว่า ตนกับสามีอายุ 42 ปี ต่างคนต่างเคยมีครอบครัวมาแล้ว และมีลูกติดมาคนละคน กระทั่งปี 2560 ได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 7-8 เดือน เมื่อความรักไปได้ดี จึงแต่งงานกันในปี 2561 และจดทะเบียนสมรสกันที่ อ.วังม่วง จ.สระบุรี ในวันที่ 20 ม.ค.2564

ผู้ใหญ่แอน เล่าต่อว่า ตอนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันต่างไว้เนื้อเชื่อใจกัน สามีทำงานต่างจังหวัดและเจอกันแค่วันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งสามีมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่การเกษตร ต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อยครั้ง อีกทั้งสามีต้องกลับไปเลี้ยงดูลูกสาววัย 15 ปีที่เรียนต่างอำเภอด้วย แต่ก็โทรคุยและวิดีโอคอลหากันตลอด ซึ่งตนยังปลื้มใจในความเป็นพ่อที่เอาใจใส่ดูแลลูกตัวเองและลูกของเราด้วยดีมาตลอด

“จนกระทั่งช่วงเดือนต.ค.2564 ปีที่ผ่านมา สามีเริ่มเปลี่ยนไป และไม่ค่อยกลับบ้าน จากได้คุยกันทุกวันก็อ้างว่ามีงานมากขึ้น ไม่มีเวลา และเหนื่อยจากการทำงาน แรกๆ ก็สงสาร เห็นใจ คิดว่าคงจะเหนื่อยกับงานจริงๆ และเริ่มรู้สึกสงสัยเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ทุกปีที่อยู่ด้วยกันสามีได้โบนัสมาเท่าไรก็จะนำมาให้หมด แต่ปีนี้กลับไม่มี ถามแล้วบอกว่าปีนี้บริษัทยังไม่จ่าย ซึ่งไม่ได้หวังเงินส่วนนี้ ซึ่งทางบ้านก็มีฐานะความเป็นอยู่ที่ไม่ลำบาก”

ผู้ใหญ่แอน เล่าอีกว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค.2565 จากความสงสัยก็เริ่มมีเค้าลาง เมื่อสามีโทรมาบอกกับตนว่า “จะไปรับแม่ พี่ชายและพี่สะใภ้ ที่สุโขทัย เพื่อจะพาพี่ชายและพี่สะใภ้ที่ใช้ชีวิตอยู่กันมานานแล้ว ไปผูกข้อต่อแขน เสียผีตามประเพณีทางภาคเหนือที่จ.พะเยา ซึ่งเป็นบ้านของพี่สะใภ้ ตนยังถามไปว่าแล้วทำไมไม่มารับด้วย จะได้เดินทางไปแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน สามีอ้างโควิดบอกกับตนว่า ตอนนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ลุกลามไปหลายจังหวัด กลัวตนเองจะได้รับความเสี่ยง อยู่ที่บ้านก็ดีแล้วจะได้รีบเดินทาง ว่างแล้วก็จะโทรกลับ”

หลังจากนั้นประมาณ 23.00 น. วันที่ 8 ม.ค. สามีเดินทางถึงพะเยา ได้ปักหมุดโลเคชั่นบ้านพี่สะใภ้มาให้ตนดู คิดว่าเป็นเรื่องจริงและไม่ได้โกหก ด้วยความที่ไม่ได้ไปอวยพร เข้าพิธีงานแต่งพี่ชายสามี จึงขอเลขบัญชีพี่สะใภ้ โดยโอนเงินใส่ซองยินดีไป 1,000 บาท ช่วงเช้าวันที่ 9 ม.ค. ตนพยายามโทรสอบถามถึงความสุขของบ่าวสาว แต่ก็ถูกปฎิเสธ ซึ่งสามีอ้างต่อว่าต้องรับแขกแทนพี่ เสียงดังมาก และเมาแล้วด้วย เสร็จงานแล้วจะโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับหา ได้แค่พิมพ์ข้อความมาทางไลน์เพียงเล็กน้อย

ผู้ใหญ่แอน เล่าอีกว่า จนวันที่ 13 ม.ค.65 สามีได้เดินทางกลับมา ทำตัวเป็นปกติ และยังได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ม.ค. เห็นสามีพกโทรศัพท์มาอีกเครื่อง โดยอ้างว่าเป็นของลูกสาว จังหวะที่สามีเข้าห้อง ตนจึงสุ่มรหัสผ่านเข้าโทรศัพท์อีกเครื่อง โดยเดาเป็นวันเดือนปีเกิดของสามี สุดท้ายปลดล็อกได้ ด้วยความสงสัยมานาน จึงไปที่เฟซบุ๊กพบแอคเคาท์ซึ่งไม่ใช่ของสามี พบว่ามี 2 เฟซบุ๊ก จึงดูที่แชทพบว่ามีการพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งคุยแบบคล้ายผัวเมียกัน และมีการโอนเงินให้กันครั้งละหลายพันบาท โดยผู้หญิงบอกว่าท้องแล้ว และที่ทำให้โทรศัพท์แทบหลุดจากมือ คือ ภาพรูปงานแต่งงาน โดยเจ้าบ่าวคือสามีของตน เจ้าสาวหน้าตาสวยชาวจังหวัดพะเยา ทำให้รู้ทันทีว่าถูกหลอก

“ตอนนั้นช็อกจนทำอะไรไม่ถูก พยายามยิงคำถามด้วยอาการที่บั่นทอน ที่บอกไปงานแต่งพี่ชายคือไปแต่งงานเองใช่ไหม ทำไมถึงทำแบบนี้ กลับได้คำตอบว่า “สันดานพี่เป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่แอนไม่รู้เอง” ตอนนั้นต้องอึ้งกับคำตอบอยู่นาน พยายามข่มใจและตั้งสติ ควบคุมอารมณ์ บอกสามีให้กลับไปบ้านตัวเอง และได้เก็บโทรศัพท์ทั้งสองเครื่องไว้เป็นหลักฐาน และรวมหลักฐานทั้งหมดให้ทนาย เพื่อทำการฟ้องดำเนินคดีต่อไป เอาเรื่องทั้งสามีและเจ้าสาวใหม่”

ผู้ใหญ่แอน เล่าว่า ตนจะไม่ให้ยอมความ เนื่องจากสมรู้ร่วมกันทำสิ่งนี้ จะขอต่อสู้ทวงสิทธิในศักดิ์ศรีของผู้หญิงคนๆนึง ที่ถูกคู่ชีวิตหักหลังและเหยียดหยาม ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งจะปรึกษาว่าจะฟ้องอย่างไรได้บ้าง แต่อยากจะบอกว่าคุณเป็นผู้ชาย ไม่ควรทำแบบนี้กับผู้หญิง ไม่ว่าเราและเขา จะขอเดินหน้าสู้คดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง