เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.แม่ปิง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายเกริกกิจ เจริญทรัพย์ อายุ 38 ปี ชาว ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางชุดชั้นใน จำนวนรวมทั้งสิ้น 86 ชิ้น และแจ้งข้อกล่าวหากระทำผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” ตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่

     พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ กล่าวว่า การดำเนินการจับกุมผู้ต้องหารายนี้สืบเนื่องมาจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นหญิงรายหนึ่งว่า ได้มีคนร้ายมาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในที่ซักตากไว้ โดยที่เกิดเหตุ คือที่การเคหะหนองหอย โครงการ 2 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ประกอบกับที่ผ่านมามีผู้เสียหายหลายรายก็มีชุดชั้นในหายไปอีกด้วย จึงได้พยายามติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

     จนกระทั่งเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการตรวจสอบหลักฐานจากภาพจากกล้องวงจรปิด ตามโครงการโปลิศอายส์ของตำรวจภูธรภาค 5 ที่สามารถบันทึกภาพผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ และได้ดำเนินการเร่งหาข่าวสืบสวนติดตามจับกุม ซึ่งจากการตรวจค้นห้องพัก ก็พบของกลางชุดชั้นในของหญิงสาวจำนวนมาก จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แม่ปิง

    นายเกริกกิจ เจริญทรัพย์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุขโมยเสื้อยกทรงและกางเกงในหญิงสาวที่ตากไว้จริง และนำมาซุกซ่อนไว้ในห้องพักของตน ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจนั้นทางเจ้าตัวระบุว่า สืบเนื่องจากตนอยู่อาศัยและโตมากับผู้หญิงตั้งแต่เด็ก จึงมีความผูกพันและชอบมองชุดชั้นในของผู้หญิง นอกจากนี้ก็ได้นำมาสูดดมสวมใส่ และสำเร็จความใคร่อีกด้วย

ที่มา – workpointtv.com