เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ที่อุทยานสถานพิมุข โรงพยาบาลศิริราช คณะนักร้องประสานเสียงมีลัลมิชชันนารีโลก หรือ เวิลด์ มีลัล มิสชันนารี ควายร์ รวม 200 คน เดินทางมาแสดงดนตรีและร้องเพลงทางศาสนาคริสต์ อาทิ อิท อีส เวลล์ วิธ มาย โซล, เฮียร์ เดอะ ซาวน์ด, ไอ ดอนท์ โนว์ วาย, จูบิเลียนท์ ซอง, พักพิงในพระเจ้า, ทรูลี่ ทรูลี่ จีซัส มาย เลิฟ, โฮลี่ อีส ฮี และฮัลเลลูย่า เพื่อถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องโอกกาสทรงครองราชย์ครบ 70 ปี

news_eYmaGqUvOu164047_533

นายจอง จิน ลี ประธานคณะนักร้องประสานเสียงมีลัลมิชชันนารีโลก กล่าวว่า คณะนักร้องประสานเสียงมีลัลมิชชันนารีโลกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1987 ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีสาขา 20 แห่ง ใน 10 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย, นิวซีแลนด์, จีน, ออสเตรเลีย, เยอรมัน, อิตาลี, มาเลเซีย และอเมริกา โดยในแต่ละปีจะรวมตัวกันออกเดินทางไปยังประเทศสมาชิก เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ทั้งโรงพยาบาล เรือนจำ สถานสงเคราะห์ คริสตจักร และโรงเรียน

news_PsWACOwCro164048_533

ในโอกาสที่ปีนี้คณะนักร้องประสานเสียงมีลัลมิชชันนารีโลก เดินทางมาจัดการแสดงในประเทศไทย โดยมีคณะนักร้องประสานเสียงมีลัลกรุงเทพฯ เป็นผู้ดำเนินงาน ในระหว่างวันที่ 5-15 ก.ค. 2559 ตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้งโรงเรียน สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า และโบสถ์ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด

news_fnVKnDglCF164051_533

ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระมหากษัตริย์ไทยที่ทรงให้การต้อนรับบรรดามิชชันนารีซึ่งเข้ามาเผยแพร่ศาสนาคริสต์เป็นอย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่อดีตทางคณะฯจึงอยากแสดงดนตรีและร้องเพลงเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในโอกาสทรงครองราชย์ครบ 70 ปี โดยหวังว่าเมื่อทรงได้ยินเสียงเพลงที่คณะฯตั้งใจนำมาถวายพระพร จะทำให้พระองค์ทรงพระเกษมสำราญและสบายพระทัยมากขึ้น และอยากถวายพระพรให้พระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน มีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง เป็นศูนย์รวมจิตใจให้แก่ประชาชนไปนาน ๆ

news_VOoZCQCBNk164052_533

ที่มา – http://www.dailynews.co.th/