เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งอดีตพระเอกคนดัง “สถาพร นาควิไลโรจน์” ที่ล่าสุดได้ออกมาเปลือยชีวิต หลังผันตัวไปอยู่เบื้องหลัง ทิ้งชีวิตเบื้องหน้าด้วยความติสต์

โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับคุยแซ่บโชว์ เผยเหตุผลหลังโดดมาทำงานเบื้องหลังวงการบันเทิงว่า คือเป็นคนอยากเรียนรู้ ใช้ว่าติสต์แตกมันอาจจะไม่ได้เป๊ะเสมอไป จริงๆ แล้วเราเป็นคนตัวคนเดียวมาจากต่างจังหวัด ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ค่อยมีสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


เราก็คิดต่อว่าแล้วต่อไปจะทำอะไรกิน ในเมื่อเรามาทางนี้แล้วสิ่งที่จะทำให้เราพัฒนาตัวเองมันคืออะไร งานเบื้องหน้าคงอยู่ได้ซักระยะนึง คลื่นลูกใหม่ก็มาเรื่อยๆ เราเป็นพระเอก วันนึงเราเป็นตัวประกอบ เป็นตัวร้าย เป็นพ่อ เราจะเป็นพ่อจนแก่หรอ มันคงไม่ใช่ เราก็คิดว่าชีวิตควรจะพัฒนาต่อไปในเส้นทางสายนี้

บังเอิญจังหวะชีวิตมันถูกกำหนด เราก็มีโอกาสได้มาเรียนรู้ แต่มันก็ต่างกันมากฟ้ากับเหว ซึ่งพูดถึงความต่างว่า เป็นนักแสดงงานสบายรับผิดชอบแค่ตัวเอง คนอื่นไม่เกี่ยว เช้าท่องบทมาทำการบ้าน เลิกเสร็จกลับ แต่งานเบื้องหลังถึงแม้ว่ายังไม่ใช่ผู้จัดเป็นผู้ช่วย ทำสคริปต์ ตัดต่อ โปรดิวซ์ฯ ขอบข่ายการดูแลมันเยอะ

พร้อมเล่าย้อนถึงช่วงปี 2540 ในยุคฟองสบู่แตกถือเป็นวิกฤตชีวิตครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวเผยว่า ปี 40 ก็สาหัสอยู่พอสมควร เราไม่คิด มันเป็นสถานการณ์ที่ฉุกเฉินมาก ก็ต้องเอาตัวรอด วาดฝันไว้ผ่อนดาวน์บ้านสร้างอนาคต ลงไปสมัยนั้นเงินล้านนึงก็เยอะนะ จำต้องปล่อยไป ก็บอกเซลล์ว่าช่วยขายหน่อย 50% ก็ได้

เมื่อถามว่าดาวน์ไว้ เตรียมจะซื้อ แล้วจำเป็นต้องทิ้งไป? เจ้าตัวตอบชัดว่า ใช่ ก็ผ่อนดาวน์ไปเดือนละแสน สิบเดือนก็ล้านนึงแล้ว แต่ไม่มีปัญญาไปโอนด้วยสถานการณ์แบบนั้น เราไม่รู้ชีวิตจะเดินยังไงได้ วันนึงเราก็ต้อง บ้านปล่อยไป ขายไม่ได้ รถปล่อยไป

ขอขอบคุณภาพ : tha_nakvilairote