เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตพระเอก ผู้กำกับฯ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ได้ระบุว่า “อาหารเป็นพิษเข้าวันที่ 4 หนักมากครับ ท้องเสียอาเจียนตลอดเวลาที่กินอาหารหรือน้ำ หมดแรงสุดๆ ไม่เคยเป็นเลย รักษาสุขภาพ ระวังอาหารการกินมากๆนะครับ ตอนนี้มันกำลังระบาดครับ” 

ข่าวที่น่าสนใจ

“ไพรวัลย์” เผยเหตุผลลุกหนี กลางรายการ ลั่น “น้าเน้ก” พูดความจริงไม่หมด

“สมปอง”ออกมาพูดเปิดอกเป็นใจเล่าถึง หลังจากสึก

หนุ่ม อรรถพร โพสต์เตือนทุกคนให้ระวัง หลังเจอกับตัวเอง ป่วยจนน้ำหนักลดฮวบ


ต่อมา หนุ่ม อรรถพร ยังโพสต์ข้อความอัปเดตอาการ รวมถึงเผยเรื่องน้ำหนักที่ลดลงไปถึง 6 กิโลกรัมอีกด้วยว่า “กราบขอบคุณทุกความห่วงใยครับ ตอนนี้มีมึนๆ นิดนึงครับ น้ำหนักลดจาก 62 เหลือ 56.5 ใน 4 วันครับ น้ำหมดตัวจริงๆครับ”

 

หนุ่ม อรรถพร โพสต์เตือนทุกคนให้ระวัง หลังเจอกับตัวเอง ป่วยจนน้ำหนักลดฮวบ

และล่าสุดวันที่ 29 ม.ค. 65 หนุ่ม อรรถพร ยังโพสต์ให้ความรู้อีกด้วยว่า “โนโรไวรัส (Norovirus) เป็นไวรัสที่ทำให้เกิดการอักเสบของระบบทางเดินอาหาร ไวรัสชนิดนี้ระบาดได้ง่ายและรวดเร็วแม้ร่างกายได้รับเชื้อในปริมาณเพียงเล็กน้อย ที่สำคัญทนต่อความร้อนและน้ำยาฆ่าเชื้อต่าง ๆ ได้ดี ดังนั้นเมื่อเกิดการปนเปื้อนของโนโรไวรัสในอาหารและน้ำดื่ม จึงทำให้เกิดอาการท้องเสีย อาเจียน และสามารถติดต่อกันได้ง่าย เนื่องจากใช้เวลาเพียงไม่นานในการแพร่กระจายเชื้อ ไวรัสนี้พบระบาดได้มากในฤดูหนาว ติดต่อได้ง่ายในสภาพอากาศเย็น และทำให้เกิดโรคทั้งในเด็กและผู้ใหญ่

อาการที่พบ อาการที่พบบ่อยหากได้รับเชื้อโนโรไวรัสภายใน 24 – 48 ชั่วโมง ได้แก่ ถ่ายเหลวเป็นน้ำ , ปวดท้อง , คลื่นไส้ , อาเจียน , ปวดศีรษะ ,ไข้ต่ำ , ปวดเมื่อยตามร่างกาย , อ่อนเพลีย”

 

หนุ่ม อรรถพร โพสต์เตือนทุกคนให้ระวัง หลังเจอกับตัวเอง ป่วยจนน้ำหนักลดฮวบ
TV Pool Online