เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา นางสุภาภรณ์ แก้วประสิทธิ์ อายุ 34 ปี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับสามีของตน ที่ทำร้ายร่างกายลูกชายเเท้ๆจนได้รับบาดเจ็บ โดยนางสุภาภรณ์ให้การว่า ในคืนเกิดเหตุสามีกลับมาจากดื่มเหล้าในสภาพที่เมามายอย่างหนัก และทะเลาะกับตนจากความหึงหวง เพราะคิดไปเองว่าแอบปันใจให้กับชายอื่น จากนั้นได้ทำลายข้าวของเสียหาย ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงได้หอบลูกคนกลางและคนสุดท้องซึ่งอายุเพียง 4 เดือน ออกจากบ้านไปพักที่บ้านแม่ และในบ้านเหลือลูกสาวคนโตวัย 15 ปี และลูกชายคนกลางอายุ 10 ปี อยู่กับสามี ซึ่งตนคิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุรุนแรงอะไร

     จากนั้นไม่นาน ลูกสาวได้โทรศัพท์มาบอกว่าพ่อเมาหนักและโมโหจนคลุ้มคลั่งที่เเม่ออกจากบ้าน และได้ลงมือทำร้ายน้องชายด้วยการตีด้วยขวดซีอิ้วเข้าที่ศรีษะและยังจับขาทั้ง 2 ข้างเหวี่ยงเอาหัวฟาดกับฝาผนังบ้านจนลูกชายสลบ ตนจึงรีบกลับมาดูก็พบว่าสามีกำลังอุ้มลูกชายที่สลบไม่ได้สติอยู่ จึงได้รีบนำร่างส่งโรงพยาบาลและแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ

     นางสุภาภรณ์ยังบอกว่า อยู่กินกับสามีมากว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน โดยมาเช่าบ้านเปิดเป็นร้านขายอาหาร ส่วนสามีทำงานอยู่ที่โรงงานแปรรูปยางพาราแห่งหนึ่งใน อ.สะเดา แต่ระยะหลังทะเลาะกันบ่อยเพราะสามีหึงหวง กลัวว่าตนเองจะปันใจให้กับชายอื่น และมักจะดื่มเหล้าก่อนกลับบ้านเป็นประจำ

ที่มา – workpointtv.com