เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นพี่น้องกันจริงกับนักร้องนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง  “ แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า” หรือ “แกรนด์ เดอะสตาร์” น้องสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” แต่ด้วยปมที่ถูกเปรียบเทียบจริงไม่ทำให้รักพี่สาวน้อยลง

บันเทิงแน่คืนนี้! เกรซ-แกรนด์ 2พี่น้องสุดแซ่บ เตรียมขายของร้องLIVEแกรนด์ เดอะสตาร์'อวดผิวขาวโอโม่ในชุดว่ายน้ำ สยามรัฐ

บันเทิง - 'เกรซ กาญจน์เกล้า'แซ่บไฟลุก อวดความฮอตในบิกินีสีหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แกรนด์ เดอะสตาร์” ถึงกับน้ำตาจะไหล!!?

“แกรนด์ เดอะสตาร์” คัมแบ็คสู่ทะเล ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ผิวขาวจั๊วะ

ถือว่าเป็นปมสำหรับสาวแกรนด์ เดอะสตาร์ ตั้งแต่เด็ก ๆ ที่มีต่อพี่สาวของตนที่ถูกเปรียบเทียบด้วยถ้อยคำมากมายโดยล่าสุดวันที่  (1 ก.พ.65) สาวแกรนด์ เดอะสตาร์ เผยความในใจของตนเองที่ถูกเปรียบเทียกับ พี่สาว มาตลอดทั้งชีวิตแต่มันต้องใช้เวลา ผ่านอินสตาแกรมว่า “ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา30กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12ปีในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆบั่นทอนเราไปเรื่อยๆโดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกทีคือเรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆเรื่องไปแล้ว

ความจริงใจของ เด่นคุณ ทำให้ แกรนด์ ยอมเปิดใจ

คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆในทุกๆวัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือผู้จัดการ คนที่เข้าใจเราที่สุด จะทำให้ดีขึ้นนะจะเข้มแข็งขึ้น วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆปมต่างๆในใจค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ”

ไม่มีคำอธิบาย

ในขณะที่พี่สาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” เขียนข้อความถึงน้องสาวสุดที่รักในใต้โพสต์ของ สาวแกรนด์ ว่า “จำไว้ Wondergrand คือที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา -ูภูมิใจในตัว-ึง ถ้า-ึงไม่ภูมิใจในตัวเอง -ูจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบ-ึง! ตัดมาที่-ู โอ้ยผีบ้าป้ะ 555555 รักที่สุดสุดที่รัก”

ไม่มีคำอธิบาย

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้งานพุ่ง ๆ ปัง ๆทั้งสองพี่น้องด้วยนะคะ

แกรนด์ ยกธงขาว เรื่องความแซ่บในชุดว่ายน้ำ ให้ เกรซ กาญจน์เกล้าแกรนด์ เดอะสตาร์” จัดทริปเที่ยวทะเล อวดหุ่นดีเซ็กซี่ในชุดวันพีชแกรนด์01

พี่น้องก็ยอมไม่ได้!! เกรซ สวยเผ็ดสู้ แกรนด์บันเทิง - ขาวออร่ามาก! 'เกรซ กาญจน์เกล้า'โชว์หุ่นสวยแซ่บในชุดว่ายน้ำ