เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่โด่งดังจากซีรี่ย์วาย เปิดใจกับทางรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง อย่าง สิงโต ปราชญา ว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยเครียดจัด และหาทางคลายเครียดด้วยการเล่นเกมกับดูซีรีส์ หรือออกไปเที่ยว อย่างไรก็ดีในช่วงการแพร่ระบาดของช่วงโควิด ที่ไม่สามารถออกไปเที่ยวได้ เลยวนเวียนอยู่กับแค่เกมกับซีรีส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงโตเผยว่า เมื่อราวๆ 2 ปีก่อนที่เครียดกับการทำงานและการแสดง ก็ถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์ เหมือนเราเอาคาแร็กเตอร์ของตัวละครไม่ออก ก็ไปพบจิตแพทย์ เรารู้สึกว่ามันทำงานไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย ทุกอย่างมันวนอยู่ในหัวเราตลอด ถ้าเราเจอบทที่อินมากๆ ก็จะเอาฝังในหัว คิดวนๆอยู่แบบนั้น ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ดิ่งมากๆ จนรู้สึกว่าต้องไปหาหมอ หมอบอกว่ายังไม่ถึงขั้นซึมเศร้า แต่ก็เป็นภาวะแรกๆ เหมือนกัน ถ้าไม่รีบรักษา ก็ไปถึงขั้นนั้นได้

ช่วงระหว่างนั้นพระเอกดังพยายามหันมาเปลี่ยนโฟกัสตัวเอง คือการหันมาเล่นเกมอย่างหนักให้ชีวิตได้เอ็นจอยบ้าง โดยคิดๆ แล้วหมดกับการเติมเกมไปนับล้านบาท ก็ดีขึ้น ดีขึ้นจริงๆ ไม่รู้สึกแบบนั้นแล้ว ไม่รู้สึกเหมือนตอนที่เครียดมากๆ แล้ว เลยรู้สึกว่าถ้าเราเติมเกมของเราแล้วรู้สึกว่าไม่ลำบาก ก็ทำไปเถอะ ถ้ายังมีความสุขอยู่…