เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แกรนด์  เดอะสตาร์”  เปิดใจหมดทั้งใจโดยเปรียบเทียบกับ  “เกรซ กาญจน์เกล้า” อยู่เรื่อย แต่ก็เข็มแข็งได้ก็เพราะพี่สาวเช่นกัน  

เป็นน้องสาวที่เก่งไม่แพ้พี่สาวเลย สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า และน้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์  แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเดียวกันและยังถูกเปรียบเทียบมาตลอด 30 ปี  

โดย แกรนด์  ได้โพสต์คลิปของตัวเองที่ได้ไปพูดคุยกัยรายการ คลับฟรายเดย์  เกี่ยวกับเรื่องการถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว เช่น พี่สาวเก่งกว่า สวยกว่า ทุกวันนี้ก็ยังถูกเปรียบเทียบอยู่  และได้เปิดใจทางในอินสตาแกรม

“ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา 30 กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12 ปีในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆ บั่นทอนเราไปเรื่อยๆ โดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย รู้ตัวอีกที คือ เรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆ เรื่องไปแล้ว คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆ ในทุกๆ วัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ @gracekanklao คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย

ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เข้าใจเราที่สุด กูจะทำให้ดีขึ้นนะ กูจะเข้มแข็งขึ้น  วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปมต่างๆในใจค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ”   

ในขณะที่พี่สาว  เกรซ กาญจน์เกล้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์น้องสาวว่า “จำไว้ Wondergrand คือ ที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา กุภูมิใจในตัวเมิง ถ้าเมิงไม่ภูมิใจในตัวเอง กุจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบเมิ้ง! ตัดมาที่กุ…โอ้ย ผีบ้าป้ะ 555555 @grand_thestar @super_nann รักที่สุดสุดที่รัก” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  
“แกรนด์ เดอะสตาร์” เล่าทั้งน้ำตา ปมในใจ โดนเปรียบเทียบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ตั้งแต่เกิด
สุดเศร้า “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ญาติเสียชีวิตจากโควิด ทั้งที่เพิ่งได้เตียงไม่กี่วัน

ขอบคุณภาพจาก       grand_thestar    

               gracekanklao