เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงกับต้องซี๊ดปากกันเลยทีเดียว แม่คุณเอ้ยยยแค่ปล่อยเอ็มวีออกมาก็คือต๊าชมากแม่ กับสาวกระแต อาร์สยาม ที่ปล่อยเอ็ววีเพลง ดูดพิษ 16ในมาแรง ในyoutube

ได้รับทั้งคำชม และคำติ และถึงกับตั้งฉายาให้เลยละค้าาา

โดยนักร้องสาวได้โพสต์ข้อความขอบคุณทั้งติ และชม สำหรับคนที่ติเรื่องของภาพความเซ็กซี่ นักร้องสาวเขาก็ชี้แจงมาทีเดียวเลยว่า

 

#เพลงช้าแต่ท่าเยี่ยว🔥🤣 (ขอบคุณฉายานี้ จากชาวเน็ตทุกคนนะคะ)

ชั้นไร้…ตั่ก!!ตั่ก!!…ตัวตน!!!😈 #เต้น15วิแต่เจ็บไป10วัน!!

#ขอพูดถึงในส่วนของpartเต้นเพลงนี้กันหน่อยนะคะ ต้องบอกก่อนว่า แตรไม่เคยเต้น High heels เลย ครั้งแรก😂 ถ้าไม่ได้น้องเค้ก @cakesilicious คอยดุคอยตี คงออกมาเละกว่านี้

มันยากนะ เอาดีย์ๆที่จะทำให้ไลน์ออกมาสวย ตอนแรกคิดว่า ไม่ยากๆ แต่พอเต้นเอง เอ้า ทำไมท่านี้กุทำไม่สวยวะ555 (เขียวช้ำไปหลายจุด เพราะลื่นบ้าง พลาดบ้าง) หมุนไปมา ล้มลุก กลิ้ง แหก ยก และทเวิร์ค เอ้อ!! มาหมด ใน15 วิ!

คือ จริงๆทีแรกเพลงนี้เราไม่ได้คิดจะเต้นเลยค่ะ (กะเก็บแรงไปเต้นในเพลงเร็วต่อจากนี้ทีเดียว😅)

แต่!!! แม่ก็คือ นึกได้ตอน 2วันสุดท้ายก่อนถ่ายMV ว่า เมิง แม่ว่ามีเต้นหน่อยมั้ย ทำแค่ท่อนฮุคพอ!! แล้วก็โทรหา @texas_choreo กับน้อง @cakesilicious มาช่วยแม่ทำท่าหน่อยนิสเดียว

แตรซ้อม1วัน กับท่าที่ไม่ได้ง่ายเลย คือ ไม่ได้บอกว่า ชั้นเก่งนะเนี่ย ไม่คิดเลย แต่กลับคิดว่า ไม่ชอบใจเลยที่เราไม่ได้มีเวลาทำให้มันดีกว่านี้!😭 จริงๆที่แตรทำเพลงนี้เพราะแค่ อยากให้ทุกคนเห็นอะไรใหม่ๆจากศิลปินคนนี้ และแตรเองก็มีความสุขและสนุกมาก

ไม่ว่าใครจะคิดยังไง แตรเข้าใจดีค่ะหลายคนบอก แรงไป เกินไป เยอะเกิน เต้นเว่อร์เกินเพลง บลาๆๆ แตรเข้าใจมาก แต่แค่อยากบอกว่า สำหรับแตร รวมถึงทีมงานทุกคน คือ อยากทำให้แฟนๆได้มีความบันเทิงใจแค่นั้นค่ะ^^ #ขอแค่แรงใจและพลังแชร์จากทุกคน ช่วยกดแชร์ให้แตร แค่นี้ ก็หายเหนื่อยละคับ🙏🏼🤩💋

**เดี๋ยวจะค่อยทยอยลงภาพสวยๆ+เครดิตของทุกคนต่อเนื่องนะคะ^^

มีคนชมก็ต้องมีคนติ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวแต กับฉายา เพลงช้าท่าเยี่ยวมากด้วยค้าาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กระแต อาร์สยาม” โชว์ท่ายาก พร้อมหุ่นแซ่บ!!แบบพริกทั้งสวน

กระแต อาร์สยาม ทำใจหล่นไปที่ตาตุ่ม จังหวะเด้ง หน้า-หลัง