เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ถึงกับร้องกรี๊ด โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ อดีตนักร้องสาว แฟนเก่า เอกกี้ บอยแบนด์ดังแห่งยุคหนึ่ง มาเป็นปรัศนี ในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ถามว่าความรักของคุณทั้งคู่เกิดขึ้นตอนไหน โหน่ง บอกว่า โหน่งรู้ของโหน่ง ขณะที่ เอกกี้ เล่าว่า ตอนซ้อมละครเวทีด้วยกันเรื่อยๆ บ้านเราอยู่บางไผ่ บ้านเขาอยู่ปากเกร็ด ซ้อมละครเสร็จบางทีก็ไปส่งเขา ตอนนั้นรู้สึกดี คนนี้ใสๆดี ร้องเพลงเพราะ

ถามโมเมนต์ที่รักเขา โหน่ง เผยว่า อย่างที่บอกพี่เอกเหมือนพี่ชายมาตลอด โหน่งมีปัญหาอะไร หรือไม่เข้าใจอะไร จะถามเขาได้ตลอด โทรหาเขา หรือไม่ก็ไปกินข้าวกัน

 

เมื่อถามว่าเขาเทคแคร์ดีไหม โหน่ง ยิ้มเขิน ถามอีกว่ามีจับมือไหมไปดูหนัง ทำเอาเอกกี้เขินแรง เรียกว่าเขินหนักทั้งคู่ จนพิธีกรย้ำติดตลกว่าตอบให้ชัดเจนเงียบๆนี่ผมคิดไปไกลกว่าจับมือแล้วนะ เอกกี้ บอกว่า จับมือปกติเหมือนคนที่เขาคบกัน ด้าน โหน่ง เขินบอกว่า พี่เอกเขาจับมือโหน่งก่อนนะ

ถามว่าคบกันนานแค่ไหน โหน่ง ตอบว่า 6 เดือนกว่า โดย เอกกี้ เผยว่า เขากลับต่างประเทศ ถามว่าใช่สาเหตุที่เลิกกันไหม โหน่ง บอกทันทีว่าไม่ใช่
โดย เอกกี้ เผยความรู้สึกตอนนั้นอยู่ใกล้เขาแล้วรู้สึกดี ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยลองคุยกันดู เทคแคร์ด้วยความรู้สึกอยากเทคแคร์ ไม่ได้รู้สึกฝืน แต่พอห่างกันไปสักพัก ทำไมรู้สึกอีกแบบหนึ่ง เราเลยไม่อยากหลอกเขา เพราะเขามีโอกาสเจอคนอื่นอีกเยอะ เลยบอกว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า