เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีแชทไลน์หลุดระหว่าง ไฮโซดัง กับ เจนิลา ปริญา แสนเมือง หรือ เจนี่ นักแสดงหน้าใหม่วิกน้อยสี โดยบทสนทนาดังกล่าวระบุว่า ไฮโซดังอ้างอยากเลิกกับแฟนนางร้าย และพยายามตามจีบ สาวเจนี่ โดยส่งแหวนเพชรไปให้ด้วยความเสน่หา ซึ่งเธอก็บอกชัดเจนว่ามีแฟนตัวจริงอยู่แล้วคือ ไฮโซแชมป์ (พี่ชายไฮโซน้ำหวาน) วงในยังเม้าท์กันให้แซดอีกว่า ไฮโซดังตามตื๊อไม่เลิก แถมยังส่งลูกน้องตามประกบ ขมขู่ หาเรื่องและโทรด่าแฟนหนุ่มตัวจริงของเธออยู่ตลอด

ล่าสุด“ไผ่ วันพอยท์” นักการเมืองชื่อดัง และแฟนหนุ่มของ “ดิว อริสรา” ซึ่งถูกมองว่าเป็นหนุ่มในโปรแกรมแชทดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง ว่าตนรู้จักกับนักแสดงหญิงคนดังกล่าวจริง แต่ภาพโปรแกรมแชทไม่ใช่ของคน และขอโทษดิว อริสรา แแฟนสาว พร้อมของครัวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยมีข้อความดังนี้

“เรื่องที่เกิดขึ้นในข่าว ผมยอมรับครับว่ารู้จักน้องคนนั้นจริง แต่ไลน์ที่ทุกคนเห็นไม่ใช่ของจริงแน่นอน ผมไม่เคยพิมพ์แบบนั้นเลยครับ และภาษาที่ใช้เขียนก็ไม่ใช่ภาษาที่ผมใช้ แต่เรื่องนั้นคงไม่สำคัญ 

ที่สำคัญผมขอโทษและเสียใจกับการกระทำที่ทำให้เกิดเรื่องราวนี้ขึ้นมา เพราะผมคงพูดไม่ได้ว่าไม่มีส่วนร่วมเลยในเรื่องนี้ ผมต้องขอโทษ ดิว พ่อแม่ของดิว และทุกคนที่คอยให้กำลังใจในคู่เรามาตลอด ผมไม่ขอตอบโต้ใดๆ กับคนพวกนั้น เพราะคนที่จะเสียใจไม่ใช่ต้นเรื่อง แต่เป็นคนรอบข้าง” 

 

cr.paionepoint / janila_pariya

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online