เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้วงานนี้ งงกันตาแตกกับเน็ตไอดอล เหมือนจะดังท่านหนึ่ง ที่ชื่อว่า นาย เทพพิทักษ์ แอสละ ที่เคยมีกระแสอยู่พักนึง ที่ไปเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ว้ายย!! แรงมากเลยน่ะทำไมทำแบบนั้นล่ะน้อง แล้วโดยทางผู้จัดการปั๊มน้ำมัน แห่งนึงได้เข้า ลงบันทึกประจำวัน กับตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง หลังจากนายเทพพิทักษ์ ได้ชิ่งค่าน้ำมันจากนั้นตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั้ม พบเห็นรถกระบะสีบรอนซ์ ขับมาจอด ที่ปั้น ต่อมามีชายสวมเสื้อสีชมพูกางเกงสามส่วน ้ดินลงมา ทีทาเหมือนคนเมาเดินเซไปมา ก่อนจะเดินไปตรงตู้ATM ใช้เวลาสักแปปก็เดินออกมา กลับไปที่รถแล้วขับออกไปทันที่

 

 

นายชัย พนักงานปั๊ม เล่าว่า จำได้ว่าคือนานเทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกว่าเติมดีเซล 1,000 บาท ขณะที่เติมน้ำมันอยู่เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงินแต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปคาดว่าน่าจะไปกดเงิน แต่เห็นว่านานเกินมีรถรอคิวเยอะเลยเดินตามไป ประกอบกับเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม นายเทพพิทักษ์ บอกว่ากดตังค์ไม่ได้ตู้กินบัตร จึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้แสกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากโทรศัพท์หล่นในที่ทำงาน

น.ส.โรส พนักงานปั๊มอีกคน เล่าว่า หลังจากชายรายนี้เดินกลับมาที่รถก็ได้บอกให้ขยับรถออกไปหาที่จอด เพื่อหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก เมื่อเดินไปใกล้พบว่าชายรายนี้มีลักษณะคล้ายคนเมา จึงไม่อยากเสี่ยงที่จะบอกให้ขยับรถออกไป เพราะเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง ทีแรกมีความคิดว่าจะไปตามผู้จัดการมาเจรจา แต่ปรากฏว่าชายรายนี้็ได้ขับรถแล่นออกไปเลย ส่วนนี้ถ้าเขาไม่เอาเงินมาจ่าย พนักงานก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปกันเองทั้งหมด

เบื้องต้นทางด้านภรรยานายเทพพิทักษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการ และได้จ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1,000 บาท ส่วนความเสียหายของตู้ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบ…..