เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลือกเวลาลงจอได้เหมาะเจาะกับเทศกาลวันแห่งความรักจริง ๆ สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ของ “ไอดอลแฟคทอรี่”

ที่เตรียมลงจอในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.นี้ทางช่อง 3 กด 33 โดยมีนักแสดงหนุ่มหน้าใส เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา รับหน้าที่เป็นผู้จัดละครและโคโปรดิวเซอร์เรื่องแรกในชีวิต กำกับโดย ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์

งานนี้ถึงแม้ผู้จัดละครและโคโปรดิวเซอร์หน้าใสอย่าง เซ้นต์-ศุภพงษ์ จะมั่นใจในเนื้อหาของซีรีส์ว่าน่าจะโดนใจใครหลายคน เพราะเชื่อว่าครั้งหนึ่งในชีวิตทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์ “แอบหลงรัก” ใครสักคนมาก่อน แต่การเฟ้นหาคู่พระ-นายที่เคมีเข้ากันเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ

งานนี้หนุ่มเซ้นต์และผู้กำกับสายวายชื่อดัง ชีวิน-ธนะมินทร์ จึงต้องคัดสรรนักแสดงที่คู่กันแล้วมีเสน่ห์ชวนให้อมยิ้มตามได้ ในที่สุดก็ได้ 2 คู่พระ-นายอย่าง บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด รับบท “พี่เหนือ” และ เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน แสดงเป็น “โต๊ะ” , เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์ รับบท “สกาย” “และ เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์ แสดงเป็น “ข้าวเจ้า”

เซ้นต์-ศุภพงษ์ เผยว่า “นักแสดงของเรื่องต้องผ่านการแคสท์ติ้งมาก่อน ดังนั้นฝีมือการแสดงของทุกคนจะต้องโอเคในระดับหนึ่ง จากนั้นเซ้นต์ก็จะดูคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนว่าเข้ากับตัวละครไหม ซึ่ง เซ้ง-วิชัย เหมาะกับบทของ “โต๊ะ” มาก เวลาใส่แว่นเขาดูน่ารักแบบเนิร์ด ๆ และบิลลี่-ภัทรชนน ก็คือ “พี่เหนือ”

ในจินตนาการ เป็นผู้ชายอบอุ่น ดูใจดี ตัวจริงบิลลี่ก็เป็นแบบนั้น ผมกับผู้กำกับ พี่ชีวิน-ธนะมินทร์ ก็จับคู่นี้มาละลายพฤติกรรมว่าเข้ากันไหม ซึ่งเวลาเขาอยู่ด้วยกันดูเป็นธรรมชาติดี ส่วนคู่ของเฮง-อัศวฤทธิ์ และ เซอร์ไพรส์-ปิติกร เป็นอะไรที่ต่างสุดขั้ว เฮงจะห้าว ๆ แมน ๆ เลย แต่เซอร์ไพรส์จะขี้อาย

พอคู่นี้เข้าฉากกันความที่ต่างขั้วกันมาก ๆ แต่พอมาอยู่ด้วยกันกลับดูกลมกล่อม ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ก็มีความน่ารักของแต่ละคู่ แต่สิ่งหนึ่งที่นักแสดงทุกคนมีเหมือนกันคือความตั้งใจและพยายามในการทำงาน เวลามีใครไม่เข้าใจซีนไหนต้องอารมณ์แบบไหนทุกคนจะถามผู้กำกับหรือไม่ก็ถามผมเลย บางทีผมดูมอนิเตอร์รู้สึกว่าเขาเล่นโอเคกันแล้วนะ แต่พวกเขากลับบอกว่าไม่อ่ะ

ขออีกทีคิดว่าเล่นได้ดีกว่านี้ ผมก็ปล่อยให้อิสระเลย ซึ่งก็ได้ภาพและความรู้สึกที่ดีกว่าจริง ๆ ครับ”
ติดตามชมเทรลเลอร์ได้แล้ววันนี้ผ่านทางยูทูป

https://youtu.be/MMEw3HRcJ8A และห้ามพลาด “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์”

ตอนแรกได้ในวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3 HD กด 33 CH3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL