เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องจากเกิด กระเสดราม่าแม่ค้าออนไลน์ ไลฟ์สดขายเสื้อผ้าราคาส่งหน้าร้านที่ประตูน้ำ มีการคิดค่าหิ้วนิดหน่อย แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ประกอบการบางร้าน กลับไม่เห็นด้วยพร้อมติดป้ายห้ามไลฟ์ขายเสื้อผ้าหน้าร้าน ฝ่าฝืนปรับ 1 หมื่นบาท เรื่องนี้จึงกลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์คอมเมนต์สนั่น และเกิดการถกเถียงกันไม่หวาดไม่ไหว

ทำให้ล่าสุด บุ้ง ใบหยก ทายาทเจ้าของตึกใบหยก ผู้ดูแลพื้นที่ให้เช่าของตึกใบหยกที่ประตูน้ำ ออกมาชี้แจงว่า

     “จากกระแสข่าวการห้ามไลฟ์สด ในร้านค้าประตูน้ำ ทางด้านตลาดเสื้อผ้าใบหยกประตูน้ำ ตึกบี แกลเลอรี่ (ใบหยก 3) ศูนย์การค้าใบหยก 1 และศูนย์การค้าใบหยก 2 ทางนโยบายของบริษัท ไม่ได้มีการห้ามไลฟ์สดในตึกและในพื้นที่แต่อย่างใด ทางบริษัทมีนโยบายในการสนับสนุนการขายของลูกค้าที่มาเช่าพื้นที่ หากสิ่งใดที่ทําได้ และทําให้ทางผู้เช่ามียอดขายเพิ่มขึ้น ทางบริษัทจะเปิดเสรีทางการขายให้แก่ผู้เช่าในพื้นที่
    ทั้งนี้ทั้งนั้นสําหรับลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอย การที่จะไลฟ์ต้องได้รับคำอนุญาตจากทางร้านร้านนั้น (ร้านที่ห้ามไลฟ์จะมีประมาณ 10% ของจำนวนผู้เช่าของทางตลาดเสื้อผ้า) ทางตลาดเสื้อผ้าใบหยก ได้มีมาตราการป้องกัน โควิด 19 และที่จอดรถพร้อมสำหรับผู้มาใช้บริการ ขอบพระคุณค่ะ”…

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   พร้อมละบุแค๊ปชั่นใต้การชี้แจงว่า “เนื่องจากทางผู้เช่าพื้นที่มีหลากหลายวิธีในการขายสินค้า ทางบริษัทจึงสนับสนุนทุกวิธีการขายให้แก่ผู้เช่าทุกเจ้า เพื่อที่จะได้รับยอดขายสูงสุด ทางบริษัทจึงจัดพื้นที่ต้อนรับสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม การทำการไลฟ์สดจะต้องได้รับคำอนุญาตจากเจ้าของร้านแต่ละร้านจ้า” เอาหล่ะ งานนี้เพื่อนๆคิดเห็นกันยังไงกับกระเเสดราม่านี้ ลองคอมเมนต์มาซิ