เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นประเด็นอีกครั้ง อดีตเศรษฐี อย่าง “เจ๊อ๋อ” หรือ นางวรรณลี ปัญญาใส ชาวบ้าน ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงสุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ 90 ล้านบาท รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 58 อีก 40 ใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งหนึ่ง เจ๊อ๋อ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า จำไม่ได้ว่าวันหนึ่งใช้เงินเท่าไหร่ แล้วแต่เหตุการณ์ ถ้าไปเจอเหตุการณ์น่าช่วยเหลือ เราก็ไม่จำกัดว่าจะช่วยเท่าไหร่ สูงสุด 6 หมื่น ให้ไปเลย ตนมีความสุขกับการได้ให้ โดยไม่เสแสร้ง ไม่ได้เอาหน้า ให้จริงๆ ถามว่ากลัวจะเป็นแบบสามล้อ ที่เคยเป็นข่าวถูก 6 ล้าน 8 เดือนหมดเกลี้ยงเลย ถามว่ากลัวไหม เจ๊อ๋อ กล่าวว่า ไม่กลัว ฉันเอาเงินต่อเงิน เอาเงินต่อบุญ ฉันให้จริงๆ

จากนั้นชีวิตเจ๊อ๋อก็ลั้นล้าบอกว่าแต่ละวันมีหนุ่มๆ มาจีบวันละหลายสิบ วันนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจ๊อ๋ออีกครั้งหลังผ่านมา 4 ปีชีวิตหลังถูกหวยเป็นอย่างไรบ้าง โดยวันนี้เจ๊อ๋อเปิดบ้านให้สัมภาษณ์บอกว่า ตอนนี้ชีวิตก็สบายดี ปกติเหมือนเดิม ตื่นขึ้นมาก็ใส่บาตร ไปเยี่ยมหลานฝาแฝดทุกวัน ดูแลบ้านสวน ดูแลครอบครัวเหมือนเดิม ชีวิตตนเองเคยลำบากไปหาจิ้งหรีดตอนนี้ก็ไปหาเหมือนเดิม รอถึงแมงกอกออกก็จะไปหาเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องความรัก ขอพูดตรงๆ ความรักที่มีให้ครอบครัว ลูกหลานมีให้ทุกวัน แต่ความรักแบบแฟน คู่ครอง จะให้ใช้ชีวิตแบบเสี่ยเต้ยคงไม่มีอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ดีกว่า แต่ความรักจริงๆ เรามีอยู่แล้วคือครอบครัว มีลูกมีหลานมีแม่ ส่วนพ่อเสียแล้ว ความสุขที่แท้จริงคือการให้

 

ถามว่าเงิน 90 ล้านตอนนี้เหลือเท่าไหร่ เจ๊อ๋อ เผยว่า 10 กว่าล้าน เพราะฉันมีบุตร มีครอบครัว ญาติพี่น้อง มีสิ่งต้องรับผิดชอบ ก่อนที่ฉันจะสุรุ่ยสุร่าย แม่อ๋อจะวางแผนชีวิตให้บุตรทุกคนหมดเลย ทั้งบ้าน รถ ที่ดิน ก่อนให้ความสุขคนรอบข้าง คนในครัวเรือนต้องมาก่อน

วันนี้เราจะพาไปชมภาพล่าสุดของ เจ๊อ๋อ กัน ซึ่งตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ ทุ่มเทความรักให้ครอบครัวไม่เน้นมีแฟน และเงิน 90 ล้านหมดแล้วไม่เหลือเลย ไม่เล่นโซเชียล แต่ถึงแม้เงินหมด ความสุขไม่เคยหมด ทุกวันนี้ยังมีคนมาหาแทบทุกวัน เอาที่ดินมาขายบ้าง แต่ไม่มีเงินซื้อ และซื้อไว้เยอะแล้ว