เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือดวงการบันเทิง ติ๋มทีวีพูล แถลงข่าวประกาศตัดขาด ทิดสมปอง

“จริง สมปอง เค้าเดินมาหาพี่เอง เราไม่จำเป็นต้องไปเอาใครมาอยู่กับเรา เค้ามา พี่ไม่ได้หวังว่าจะมาช่วยอะไร เค้าเป็นคนพูดธรรมะแล้วสนุก พี่ก็คิดว่าเราจะไปเดินสายธรรมะด้วยกัน มีคนถามพี่ว่า พี่เสียอะไรให้เค้าบ้าง กลัวพี่จะถูกหลอก ตัวพี่เอง พี่หมดไปเกือบล้าน รีโนเวทบ้าน ทำใหม่หมด  เค้าบอกเค้าไม่มีเสื้อผ้า พี่ก็จัดหาแบรนด์ดี ให้ ให้เค้าเลือกใส่ หมดไป แสนกว่าบาท  พี่รีโนเวทบ้านอีก 7 แสน”

พี่ติ๋มรู้สึกยังไงบ้างกับเหตุการณ์นี้

*พี่รู้สึกเสียใจ คืดว่าสิ่งเค้าไม่พอใจ เพราะเค้าเป็นทะเยอทะยาน อยากรวยเร็วๆ เค้าบอกว่าเค้ามีหนี้มา เพราะเค้าไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครัวเค้า กู้หนี้นอกระบบมา หนี้ทั้งหมด 10 ล้าน 9 แสนบาท เค้าไปซื้อที่ดินสปก.เกือบ 300 ไร่ แล้วทำไม่ได้ หนี้เลยพอก เจอดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสน  เค้าเป็นลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ลูกศิษย์หลวงพ่ออลงกตเมตตา เลยช่วยเงินให้มาปิดหนี้ไปส่วนหนึ่งค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

จุดแตกหักของพี่ติ๋มกับสมปอง

“คือเรื่องเงินค่ะ เค้าไม่อยากฟังพี่ เค้าก็เหมิอนเด็ก พี่อโหสิหมด เค้าไม่บอก ไม่มาลาด้วย เค้าเก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง”

เห็นว่าสมปองมาปรึกษาพี่ติ๋มเรื่องหนี้

“เค้าอยากรวยมากๆ พี่พยามจะบอกว่าให้เลือกคบคนที่ดี เค้าไม่ฟัง เรื่องเงินเป็นใหญ่  พี่วางแผนจะใช้หนี้ให้เค้า ก็เลยจะทำรายการให้เค้า 3 รายการ  ค่าตัวเค้าแพงกว่าดาราดังๆอีก ให้คิวละ5 หมื่น-แสนบาท ทั้งหมดได้ 250000 2 ปี วางแผนให้หมดแล้ว”

เห็นว่าดีลโฆษณาค่ายยักษ์ใหญ่ให้หมดแล้ว

“ใช่ค่ะ พี่โทรไปหาค่ายรถ ค่ายมิอถือที่ดังที่สุด ค่ายรถเค้าไม่เอา บอกเค้าอ้วนมากไม่เอา พี่ก็โทรหาหมอคลีนิคดัง เพื่อดูดไขมัน เค้าก็ไม่เอา ทั้งๆที่คุยกันแล้ว ดีลแล้ว”

จะมีการฟ้องร้องฉีกสัญญามั๊ย
“เรื่องสัญญา คงต้องให้ฝ่ายกมฎหมายของเราดู ถ่าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้อง ให้เป็นกรณัศึกษา ก็ต้องทำ”

 

ยังสามารถกลับมาร่วมงานได้อีกมั๊ย
“พี่อโหสิทุกอย่างแล้ว ให้แล้วให้เลย ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงานแล้วค่ะ  ขอให้โชคดีนะคุณเต้ ลูกชายพี่ติ๋ม กล่าวเสริมว่า
“ในส่วย งานของเราต้องเดินต่อไปแน่นอนครับ  ในอนาคตคงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่ถ้าเค้ามาคุยกับเราเรื่องค่าเสียหายในสัญญาที่เกิดขึ้น ก็อาจจะต้องคุยกันได้ครับ”

ในส่วนของพส.คนอื่นล่ะ ยังร่วมงานกันได้อีกมั๊ย
“ในส่วนของมหาสมพงษ์กับหลวงนภันต์ยังทำงานอยู่กับเรา แล้วคงจะหาพส.คนอื่นมาร่วมทีม แต่เรื่องจะมาให้อยู่บ้านคงพอแล้วไม่ให้ใครมาอยู่บ้านพี่แน่นอนค่ะ”

พี่ติ๋มอยากฝากอะไรถึงสมปอง
“ฝากเค้าเรื่องแอลกฮอลล์  ผู้หญิง ที่เค้าทำตัวไม่เหมาะสม เรื่องการคบคนที่ไม่ดี
ไม่ต้องไปรีบรวย เดวจะพลาด อย่าไปอยู่ในวังวนของธุรกิจสีเทา พี่เสียเงินไม่สำคัญเท่ากับเสียความรู้สึกที่เสียไป
รายการยังคงรันต่อปกติ พส.ไหนที่จะเข้ามายังตอบไม่ได้ แต่ไม่ใช่สมปอง.นครไธสง แน่นอนค่ะ’

 

หลังจากทีติ๋มทีวีพูลแถลงข่าวเสร็จ ได้มีการไลน์มายังคนสนิทติ๋มทีวีพูล ว่า ปองคิดถึงแม่ยุตลอดนะ เด่วคุยกัน

งานนี้จะเป็นอย่างไรต่อต้องติดตาม