เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องขอใช้คำว่าแหกปากกรี้ดดังๆ ให้คอแตกกันไปเลย เพราะมาแรงจนฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สำหรับบอยแบนด์น้องใหม่มาแรงอย่างวง “NCT” (เอ็นซีที) บอยแบนด์เบอร์ล่าสุดจากค่าย “S.M. Entertainment” ที่ทยอยปล่อยสมาชิกออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมยูนิตใหม่ ภายใต้ชื่อ “NCT 127” โดยคำว่า “NCT” ย่อมาจากคำว่า “Neo Culture Technology” ส่วนตัวเลข “127” คือ พิกัดลองจิจูดของกรุงโซล ซึ่งสื่อว่ายูนิต “NCT 127” จะทำกิจกรรมหลักๆ อยู่ที่กรุงโซล สถานที่ที่เป็นเหมือนแหล่งกำเนิดวงการ K-POP และมีเป้าหมายจะได้ไปแสดงบนเวทีทั่วโลก

สำหรับยูนิต “NCT 127” ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งได้เริ่มปล่อยภาพทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคนมาตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา เริ่มจาก “HAECHAN” (แฮชาน), สมาชิกชาวญี่ปุ่น “YUTA” (ยูตะ), “TAEYONG” (แทยง), สมาชิกชาวจีน “WINWIN” (วินวิน), “JAEHYUN” (แจฮยอน), “MARK” (มาร์ค) และ “TAEIL” (แทอิล)

โดยทั้ง 7 คนมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดูดุดัน และโตขึ้น ต้อนรับมินิอัลบั้มชุดแรก “NCT #127” ที่มีเพลงเปิดตัวสุดฮอตเหมาะกับหน้าร้อน อย่าง “Fire Truck” เพลงที่ผสมผสานแนวเพลงฮิพฮอพกับแทร๊บ และจังหวะแบบมุมบาโทน พร้อมเพิ่มความน่าตื่นเต้นด้วยเสียงเบสหนัก ๆ และเครื่องเคาะจังหวะ เนื้อหาของเพลงเปรียบเปรยพวกเขาเหมือนกับรถดับเพลิงที่ไม่ว่าจะเกิดเหตุไฟไหม้ที่ไหน ก็จะรีบตามไปดับไฟเหล่านั้นโดยพลัน อีกทั้งมุ่งหวังว่าเพลงของพวกเขาจะช่วยปัดเป่าความร้อนที่เกิดขึ้น รวมถึงความเครียด และความเหน็ดเหนื่อยจากตารางชีวิตที่อัดแน่นของทุกคน ที่สำคัญ 3 สมาชิกของวง อย่าง “แทยง”, “แจฮยอน” และ “มาร์ค” ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร๊พตามสไตล์ของตัวเองในเพลงนี้ด้วย โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Fire Truck” ที่มีความแปลกแหวกแนว โชว์สเน่ห์ของแต่ละคนจนสะกดทุกสายตาออกมาเรียบร้อย และเตรียมเดินหน้าโปรโมตในรายการเพลงที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมทำให้วงการเคป๊อปลุกเป็นไฟ จนต้องเรียกรถดับเพลิงมาดับความร้อนระอุอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา บอยแบนด์ “NCT” ได้เปิดตัวครั้งแรกด้วยคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ไม่เหมือนกับวงไหนที่เคยมีมา โดยมุ่งเน้นไปที่การเปิดกว้าง และขยับขยายออกไปเรื่อยๆ ไม่มีการกำหนดจำนวนสมาชิกที่แน่นอน และต่อไปจะมีการเดบิวต์เพิ่มขึ้นเป็นยูนิตอื่นๆ ตามประเทศต่างๆ ทั่วโลกซึ่งยูนิตแรกของวงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า “NCT U” (เอ็นซีที ยู) ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ สมาชิกสัญชาติไทย “เตนล์” (TEN) – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล, “TAEYONG” (แทยง), “JAEHYUN” (แจฮยอน), “DOYOUNG” (โดยอง), “MARK” (มาร์ค) และ “TAEIL” (แทอิล) ที่มีเพลงเปิดตัว 2 เพลง อย่าง “The 7th Sense” และ “Without You” ซึ่งก็สามารถเรียกความรัก และความสนใจจากแฟน ๆ ได้อย่างท่วมท้น และสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของ “NCT” ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

 

 

cr: mizzigntvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online