เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับต้องหาคำตอบกันเป็นการด่วนเลยกับ #เกษตรแฟร์หวานมาก ว่าเป็นมายังไงกันแน่ถึงได้ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างยาวนานหลายชั่วโมงกันเลยทีเดียว และที่สำคัญยังพุ่งสูงถึงอันดับ 2 ของเทรนด์ไทยในทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

ซึ่งบอกเลยว่าที่มาของ #เกษตรแฟร์หวานมาก นั้นก็ไม่ใช่จากคู่รักที่ไหน แต่มาจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของ”หนุ่มปลื้ม ธยศทรณ์ ไวยฉัยยา” และ”หนุ่มเป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม” สองหนุ่มจากรายการ LAZiCON ที่พากันออกมาเล่นแฮชแท็ก #เกษตรแฟร์หวานมาก พร้อมส่งภาพ และโมเมนต์หวานๆ จากหนุ่มปลื้ม และและหนุ่มเป็นต่อ ที่ไปเดินเที่ยวในงาน เกษตรแฟร์ในวันก่อน ซึ่งได้มีคลิป Vlog สั้นๆ จากคนสนิทของทั้งคู่ มาให้แฟนๆได้ฟินกัน โดยแฟนคลับของทั้งคู่ได้มีการสร้างสเปซพูดคุยกันในทวิตเตอร์ถึงโมเม้นต์ของทั้งคู่ในงานเกษตรแฟร์วันนั้น ซึ่งหนุ่มเป็นต่อก็ได้เข้ามาร่วมพูดคุยด้วย จนแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปสูงถึงอันดับที่ 2 ของประเทศไทย

ซึ่งหนุ่มปลื้ม ธยศทรณ์ เป็นหนึ่งในเด็กฝึกอิสระในรายการ LAZiCON ส่วนหนุ่มเป็นต่อนั้นเป็นหนึ่งใน 5 ของเด็กฝึกที่ได้เดบิวต์จากรายการ LAZiCON โดยที่ทั้งคู่ไม่ใช่นักแสดงที่เคยมีผลงานร่วมกัน แต่เป็นการร่วมโชว์บนสเตจเดียวกัน และทั้งคู่ก็สนิทสนมกัน ทำให้มีแฟนคลับคู่ ที่ชื่นชอบเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันเป็นจำนวนมาก หลังจากนี้ทั้งคู่จะมีผลงานอะไรให้ได้ติดตามกันอีกก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอ๊ะๆ ยังไง “มิกค์-ฐิสา” เกี่ยวก้อยเดินสายสวัสดีปีใหม่ มุ้งมิ้งมากกลิ่นความรักลอยมาเลย
“ณเดชน์” เคลียร์แล้ว ข่าวลือหมั้นเงียบ! รู้สึกยังไง นาทีเห็นภาพแซ่บ “ญาญ่า” ในชุดว่ายน้ำ