เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นคนที่ชอบพูดจาแรงๆตลอด ไม่ว่า จะเป็นไลฟ์สดช่องของตัวหรือแม้กระทั่งออก รายการก็จัดเต็มความตรง แซ่บ ฉบับลีน่า จังล่าสุดเธอไปด่ากราดสอนงานหนูแหม่มหรือแหม่ม สุริวิภากลางรายการสด ทำเอาพิธีกรมากความสามารถอย่างหนู แหม่มหรือแหม่ม สุริวิภาถึงกับเหวอกันเลยที เดียว เมื่อลีน่า จังจัดหนักจัดเต็มฟาดเธอกลาง รายการสดที่มีชื่อว่าโต๊ะหนูแหม่ม ที่ให้ลีน่า จังเป็นแขกรับเชิญ

ซึ่งลีน่าจังยังด่ากราดอีกว่าถ้าปอดแหกก็ไม่ ต้องมานั่งโต๊ะนี้ ถ้ากลัวปอดแหกจะมานั่งตรงนี้ ทําไม เธออยากจะเป็นมาเฟียข่าวไหม ต้องสร้าง กระแสทุกวัน แขกรับเชิญมาต้องจิกๆ ก่อนที่หนู แหม่มจะบอกว่า มันไม่ใช่ทางของเธอแม่เป็นที่ ปรึกษาให้หนูไหม ซึ่งลีน่าจังสวนกลับอีกว่า ฉันเป็น ที่ปรึกษา เธอไม่เปลี่ยนตัวเองมันจะไปได้ประโยชน์อะไรเลย

เท่านั้นยังไม่พอลีน่าจังยังได้พาลหันหน้าไป ฟาดโปรดิวเซอร์รายการอีก ว่า อิดอถึงโชว์อะไร อีก อิวาย กูจะพูดอะไรมึงก็มาเขียนๆอยู่นั่นแหละ รำคาญ เชิญมาให้กูพูด ไม่ใช่เชิญมาให้ถึงฝั่ง ด้านหนูแหม่ม” “พูดว่าให้ในรายการนี้รายการเดียว นะไปรายการอื่นห้ามด่าแบบนี้นะเรียกว่าคง คอนเซ็ปต์ตัวเองมาใช้ตลอด ด้านหนูแหม่มก็ นำคลิปดังกล่าวไปลงไอจีด้วย คาดว่าไม่โกรธ เพราะคงนำไปเป็นประสบการณ์ในการพัฒนาตัวเองต่อไป