เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟังแล้วตกใจมาก!! “ติ๋ม ทีวีพูล” แฉ “ทิดสมปอง” มีเจ้าสัวดัง เสนอเงิน 16 ล้าน..?

ซึ่งหลังจากนั้นในวันเดียวกันด้าน “ทิดสมปอง” ก็ออกมาไลฟ์สดชี้แจง ถึงปมดราม่าที่ถูก “ติ๋ม ทีวีพูล” แฉว่า “ไม่เคยยุ่งธุรกิจสีเทา ไม่หิวเงิน เป็นหนี้ก็ต้องทำงานชดใช้” เรียกว่าต่างฝ่ายต่างพูดไม่ตรงกัน ล่าสุด “ติ๋ม ทีวีพูล” ก็ได้เปิดใจผ่านทางรายการช่องยูทูบของ “นิกกี้ ณฉัตร” พร้อมเล่าถึงเรื่องราวของ “ทิดสมปอง” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนที่จะแฉ “ทิดสมปอง” เพิ่มว่า “มีเจ้าสัวรายใหญ่ของประเทศไทย เคยยื่นข้อเสนอให้เงิน 16 ล้านบาท ให้บ้านอีก 1 หลัง และ ให้เงินอีก 100 ล้านบาท” 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จิกไม่ปล่อย “เนชั่นทีวี” ชี้เป้า เปิดหน้า “เจ้าสัว” คนนีั้ไง ที่ “ทิดสมปอง” เตรียมโผล่ซบปีก!!
ว๊าย! แตกหักธุรกิจ แต่คนโยงปมชู้สาว “สมปอง” พูดแล้ว…เรื่องนี้!!

โดย “ติ๋ม ทีวีพูล” ก็ตอบทุกๆคำถามที่ “นิกกี้ ณฉัตร” ถามแบบเคลียร์ชัด

“นิกกี้ ณฉัตร” : พี่ติ๋มครับ มันเกิดอะไรขึ้นครับตอนนี้ ทุกฟีตเด้งขึ้นมาหมดเลยข่าวของพี่นะครับ

“ติ๋ม ทีวีพูล” :  มันก็จำเป็นอะ ถึงเวลาก็ต้องเจอกัน และ ถึงเวลาก็ต้องจากกัน พี่ว่าเจ็บและจบมันก็ดีกว่า ดีกว่ามันคาราคาซังอย่างนี้ เจ็บนะ ไม่ใช่ไม่เจ็บ เจ็บมาก วันที่เค้าขึ้นไปข้างบนห้องเค้านะคะ เค้ามาอยู่ที่นี่ 1 เดือนกับ 5 วัน ขึ้นไปห้องเค้านี่ โอ้โห ช็อก!! ใจสั่น ตุบๆเลย เต้นตุบๆๆเลย วูบเลยว่า มันไม่เหลือเลยของ ของๆเค้านะคะ ซึ่งเราก็เป็นคนซื้อให้ ทั้งซื้อให้เค้า ให้เค้าไปเลือก ของแฟนคลับ เยอะมาก ปรากฎเข้าไปถึงมันล้าง มันไม่เหลืออะไรเลย เหลือเพียงแค่รูปเรารูปเดียว ซึ่งเมื่อกี้นี่เค้าเคยวางรูปพี่ กับ รูปเค้า คู่กัน ซึ่งใครมาก็จะเห็นเลยว่ามีรูปพี่กับรูปเค้าวางไว้อยู่บนหัวเตียง รักกัน วันนึงเคยรักกัน 555 ย้ำอยู่นั่นแหละ 

“นิกกี้ ณฉัตร” :  ผมขอย้อนไป ตอนนั้นที่รู้ว่า ทิดสมปอง เค้าจะสึก ตอนนั้นคือใครไปติดต่อให้มาทำงานกับ พี่ติ๋ม) 

“ติ๋ม ทีวีพูล” :   ตอนนั้นเลขากับ นักข่าวก็ไปทำข่าว สัมภาษณ์เค้าตามปกติ เค้าก็ขอให้ต่อสายหาพี่ ซึ่งตอนแรกก็จะไม่ได้นะ แต่เค้าบอกเองว่าจะคุย ขอคุยกับพี่ติ๋ม เราก็คุย คำแรกเลยนะ พี่ติ๋ม ผมจะสึกแล้ว วันที่ 29 นี้ ผมจะขอมาเช่าบ้านพี่ติ๋ม  และ ก็เช่าออฟฟิศเล็กๆได้มั้ย เพราะว่าผมจะทำมาหากินแล้ว 

“ติ๋ม ทีวีพูล” :  ยังไม่มีที่อยู่ พี่ก็เลยให้ ก็ถือว่าช่วยคนที่เค้าทำคุณประโยชน์กับศาสนามา 30 ปี พี่ก็บอกว่า บ้านไม่ต้องมาเช่าพี่หรอก บ้านพี่มีห้องว่างเยอะแยะมาก ก็บอกว่ามาอยู่ได้เลย ลูกพี่ก็นิยมอยู่คอนโดมากกว่าไม่ค่อยได้อยู่บ้านหลังนี้ เค้าก็มาเดี๋ยวนั้นเลย พอวางหู ปุ๊บ ก็นั่งรถมาเลยอะ มาทันใดเลย ตอนนั้น มาแบบยังเป็นพระ พี่ยังต้องไหว้ ยังต้องกราบเค้าเลย วันนั้นอะ มาดูที่พักว่าเค้าอยู่ได้ไหม เค้าชอบหรือเปล่า   

 

“นิกกี้ ณฉัตร” : ตอนนั้น ทิดสมปอง คุยกับ พี่ติ๋ม ว่ายังไง  

“ติ๋ม ทีวีพูล” : เค้าก็มา แล้วเค้าก็มาขอดูห้อง ดูว่าตรงไหนทำ ออฟฟิศได้บ้าง เค้าบอกเค้าชอบมาก เค้าบอกเค้าจะสึก วันที่ 29 ตอน 13.09 น. เค้าจะมาอยู่ที่นี่ เดี๋ยวเรามาช่วยกัน ผมจะมาช่วยทีวีพูลด้วย เดี๋ยวเราจะมาทำงานให้เต็มที่เลย ก็เป็นสัญญาจากเค้านะคะ และหลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน เค้าก็โทรมาอีกทีนึง บอกว่า มีเจ้าสัว ใหญ่ เค้ามาออฟเฟอร์ผม เค้าก็บอกนะว่าเค้ามีหนี้อยู่ 10 กว่าล้าน เค้าก็เล่าให้ฟัง แต่พี่ก็มองในมุมดีอะนะว่า เค้ามีความกตัญญูต่อครอบครัวเค้า เค้าก็มีสวนยาง คือไปฟังจากลูกศิษย์เค้าคนนึงมา ว่า การมีสวนยางประมาณ 300 ไร่ จะทำให้มีกำๆรเดือนละเป็น 100,000 เพื่อจะมาเลี้ยงดูครอบครัว โดยที่เค้าไม่ต้องไปวอรี่ และ เค้าจะส่งเงินไปให้ เพราะบ้านเค้าแม่ก็ติดเตียง และ พี่สาวก็ ต้องดูแลหมดทั้งครอบครัว 

เค้าบอกว่าเค้ามีหนี้ มีที่ดินเพราะกะจะให้ครอบครัวไปทำกัน การทำสวนยางมันไม่ใช่ง่าย พอทำไม่ไหว ก็ประกาศขาย เค้าก็บอกว่ามันเป็นที่ สปก. ขายเท่าไหร่ก็ขายไม่ได้ เงินที่ซื้อก็เป็นเงินกู้นอกระบบ กู้นอก
ระบบมา ทำให้เค้ามีหนี้จ่ายแค่ค่าดอกเบี้ยเดือนละ 300,000 บาท โอ้โห!!! พี่ฟังแล้วตกใจ!! เป็นพระ ทำไมเป็นพระมีหนี้เยอะขนาดนี้ มีอะไรแบบนี้ ทำไมไปคิดการใหญ่ขนาดนี้  ชีวิตมันควรจะแบบ สมถะ แบบนี้


“นิกกี้ ณฉัตร” : พี่ติ๋ม ก็อยากช่วยเค้า 

“ติ๋ม ทีวีพูล” :  ก็อยากช่วย แต่เค้าบอกว่า ตามที่พี่เราเลยนะ ว่ามีเจ้าสัว โผล่มา เป็นเจ้าสัวตระกูลใหญ่ของประเทศไทยเลย มาซื้อตัวเค้าแข่งกัน เค้าบอกแบบนี้นะ เค้าบอกว่าเค้าให้ผมแค่นี้นะ พี่ให้มั้ย พี่บอกว่า พี่ไม่ซื้อตัวใครอยู่แล้ว โดยนิสัยของพี่จะมาก็มา ไม่มาพี่ก็ไม่ได้นีสอะ เค้าก็ดี ถ้ามอง 2 มุม แต่ถ้าลองกดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ สิ่งที่เค้าออฟเฟอร์ให้คือ 

1. เงิน 16 ล้านบาทให้เลยทันที (นิกกี้ ณฉัตร) ใครให้ (ติ๋ม ทีวีพูล) ก็เจ้าสัวคนนี้ 16 ล้านยังไม่พอนะ ฟังแล้วจะตกใจ ให้ บ้านอีก 1 หลัง ให้เงินอีก 100 ล้านบาท เพื่อตั้งบริษัทแม่ปองที่จะทำอะไรก็ได้

“นิกกี้ ณฉัตร” : แล้วพี่ติ๋ม ไม่บอกเค้าไปละว่า ถ้าได้เยอะขนาดนั้น ไปเถอะ 

“ติ๋ม ทีวีพูล” : พี่ก็บอกเค้าว่าให้เยอะขนาดนี้ ต้องคิด 2 แบบละนะว่า เค้าเอาไปเพื่อทำธุรกิจ หรือ เค้าเอาไปเพื่อเป็นนักการเมือง แต่ถ้าเอาไปทำธุรกิจคือ สัญญา 5 ปี และ แบ่งกำไร 20% โอ้โห เป็นดิวที่ดีมาก พี่ก็บอกเค้าว่ามันผิดปกตินะ เราก็ต้องคิดว่ามันผิดปกติไหม เราก็ต้องคิดว่า Call Out แล้วเป็นกระแส และ เราก็เป็นกระแส ก็ให้เค้าคิดดู เพราะถ้าไปเล่นการเมือง ถือว่าเราอ่อนหัดนะ เพราะเราอยู่ในวงการพระสงฆ์มาพี่ก็บอกว่าลองดูอีกสักพักดีไหม ไปคิดให้ดี แต่ถ้าอยากได้ก็แล้วแต่คิดเลย แต่พี่คิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องอื่นมากกว่าธุรกิจแล้วแหละ ถ้าเค้าให้มากขนาดนี้ พี่ก็ให้คำแนะนำแค่นี้เอง 

และพี่ก็คิดว่าเค้าจะไม่มานะ เพราะทางนั้นโอ้โห! ให้ออฟเฟอร์ดีมาก แต่วันที่ 29 ตอน 14.30 น. เค้าสึก และ เค้าก็มา มาอยู่กับพี่ บอกจะมาช่วยสร้างทีวีพูล ให้กับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม 

วันนี้ที่เค้ามาเจอกับพี่เค้าบอกเค้าเป็นหนี้เหลือ 10.9 ล้าน ต้องรีบเคลียร์ เค้าบอกให้พี่ช่วยรีบเคลียร์ให้หมดเลย พี่ก็คิดให้เค้าหมดว่าจะทำยังไงให้เค้าได้เงิน 10.9 ล้าน พี่ก็เลยวางรายการให้เค้า และ บอกเค้าว่าภายใน 1 ปี เคลียร์หนี้จบแน่นอน ไม่ต้องมาเอาจากพี่ คือเค้าทำเงินได้เยอะจริง แต่เค้าก็ใช้เงินเป็นกระดาษ 

ปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่มีอะไรมาก แต่เพียงแค่เค้าเอารายได้จากการจัดรายการ รายได้จากการไลฟ์ จากการรีวิว มาเปรียบเทียบกัน เราก็พอรู้เนอะว่าอะไรได้มากกว่ากัน แต่มันก็มีความแตกต่างกันไป พี่ให้เค้านะ
เดือนละ 250,000 ทำรายการวันละไม่กี่ชั่วโมง ทำให้เค้ามีความมั่นใจ มีความมั่นคง วางแผนให้ถึง 2 ปี ตามสัญญา ตกปีละ 3 ล้าน 2 ปีก็ได้ 6 ล้าน ได่แน่ๆ แต่เค้าก็ไม่เอา จริงเค้าได้เยอะกว่า ดาราอีกนะ ดาราบาง
คนได้คิวแค่ละหลักหมื่น 

เรื่องสัญญาคงต้องรอคุยกับเค้าดูว่าจะยังไง เบื้องต้นก็อาจจะไม่ได้ถึงกับฟ้องร้องเลย  แต่ก็คงเปิดฉากคุยกับเค้าอีกรอบนึง ทั้งเรื่องของสัญญา และ เรื่องของเงินที่เราเสียไปแล้ว ถ้าดูแล้วเราเสียเปรียบแค่ไหนก็คงต้องใช้เรื่องกฎหมายมาช่วย

ก่อนที่ “ติ๋ม ทีวีพูล” จะพูดย้ำว่า พี่ขออโหสิให้เค้าแล้ว แต่พี่ไม่เอาเค้าแล้ว พี่เจ็บนะ แต่เจ็บแล้วขอจบเลย ไม่เอาแล้ว