เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าปลื้มสุดๆ หลังแก้ตาสองชั้น กับทีมแพทย์ Lovely Specialist ที่ Lovely Eye & Skin Clinic สำหรับแคนดี้ รากแก่น นักร้องลูกทุ่งหมอลำ นักแสดง พิธีกร และดีเจ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ บานเย็น รากแก่น ศิลปินแห่งชาติ ราชินีลูกทุ่งหมอลำที่โด่งดังระดับตำนานของเมืองไทย รวมถึงเป็นพี่สาวของโทนี่ รากแก่น นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ สาวแคนดี้ได้เปิดใจถึงความรู้สึกดีๆ หลังแก้ตา ที่ช่วยเปลี่ยนจากตาปรือ ตาง่วง จนเห็นชั้นตาซ้อนกันเป็นริ้วๆ หลายชั้น ทำให้ดูโทรม และดูมีอายุ ให้เป็นดวงตาสดใส ชั้นตาคมชัด หายตาตกเป็นปลิดทิ้ง ช่วยให้ดวงตาสวย เพิ่มความมั่นใจ แต่งหน้าสนุกขึ้น และยังสามารถใช้งานดวงตาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการผ่าตัดแก้ตาสองชั้นเทคนิคหมอรวงข้าว ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยคุณหมอรวงข้าว ซึ่งได้นำเทคนิคการทำตาลับเฉพาะที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น และเทคนิคที่ได้เก็บเกี่ยวผ่านการผ่าตัดจริงที่ประเทศเกาหลี รวมเข้ากับประสบการณ์ที่สั่งสมในฐานะผู้ที่ทำให้เกิดกระแสการทำตาสองชั้นโดยจักษุแพทย์ในประเทศไทย จากประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมรอบดวงตา 12 ปีที่ทำตามานับหมื่นๆ คู่ ทำให้คุณหมอรวงข้าวพบคนไข้ที่มีปัญหาตาหลากหลายรูปแบบ และในแต่ละเคสก็มีรายละเอียดของลักษณะโครงสร้างดวงตาที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำให้เทคนิคหมอรวงข้าวสามารถแก้ปัญหาตาที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ซึ่งแคนดี้ได้เล่าประสบการณ์ในการแก้ตาสองชั้น รวมถึงได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทางคลินิกด้วยความรู้สึกประทับใจ

รูปก่อนแก้ตาสองชั้น

แคนดี้เผย “ เคยทำตาสองชั้นจากที่อื่นมาก่อนค่ะ หลังทำตาครั้งแรก ถ้ากรีดตาหนาๆ คนจะไม่สังเกตอะไร ส่วนใหญ่จะบอกว่าดูดี แต่จริงๆ แล้ว ตามันมีปัญหาเป็นตาสามชั้น ตาตก ทำให้ดูมีอายุ ”

เพราะอะไร ? ถึงตัดสินใจทำตา

“ จริงๆ ตอนแรกตาแคนดี้ไม่ได้มีปัญหาเยอะนะคะ แต่หนังตาตก ก็เลยตัดสินใจไปทำตาสองชั้น ปรากฏว่าพอตาเข้าที่ มันไม่ใช่อย่างที่ต้องการ เพราะตากลายเป็นดูง่วงตลอดเวลา ไปไหนมาไหน

ถ้าไม่แต่งหน้า คนก็จะถามตลอดว่าแคนดี้นอนไม่พอเหรอ ทำงานหนักเหรอ คือจริงๆ แคนดี้นอนมาเยอะมากแล้วนะ แต่มันเกิดปัญหาจากกล้ามเนื้อตา ที่ทำให้ลืมตาได้ไม่สุด เรียกว่ากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และจากเดิมที่ชั้นตาจะเรียวๆ หางตาจะยาวๆ ดูเป็นหมวยอินเตอร์ แต่ตอนนี้มันกลายเป็นตาเล็ก ตาตก แคนดี้เลยอยากจะแก้ตา ”

ก่อนแก้ตา รู้ได้อย่างไร ? ว่าที่ไหนดี

“ ยุคนี้หาข้อมูลง่ายแล้ว แคนดี้เสิร์ชกูเกิ้ลว่าแก้ตาที่ไหนดี เทคนิคคุณหมอไหนดี ที่ไหนมีรีวิวเยอะ จนมาเจอเทคนิคหมอรวงข้าวของที่ Lovely Eye & Skin Clinic เลยเข้าไปศึกษา ดูรีวิว ซึ่งเป็นของคนที่ทำจริงๆ ไม่ใช่ดารา ศิลปิน หรือคนที่จ้างมา ทุกคนคือคนที่มีปัญหาจริงๆ และรีวิวจริงๆ รู้สึกว่าเทคนิคหมอรวงข้าว ตอบโจทย์เราทุกอย่างเลย ทั้งปัญหาแรก เรื่องของการลืมตาได้ครึ่งเดียว หรือกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ปัญหาหางตาตก ก็ช่วยแก้ให้หางตายก อยากให้ตาโต สดใสเหมือนเดิม ก็สามารถเปิดหัวตา แก้ได้ครบจบในที่เดียว และที่สำคัญที่นี่มีทีมแพทย์ที่คุณหมอรวงข้าวเทรนด้วยตัวเอง เลยทำให้เรารู้สึกมั่นใจ บวกกับสองปีแล้วที่เราหาข้อมูลมาอย่างเต็มที่ ไม่ใช่ปุบปับมาทำ ”

แคนดี้เข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ Lovely Specialist โดยมีคุณหมอรวงข้าวร่วมให้คำปรึกษาด้วย

แคนดี้เล่าถึงเคสของตัวเองอย่างละเอียด

“ คุณหมอบอกว่า ตาแคนดี้จัดเป็นเคสแก้ยากและมีรายละเอียดเยอะ ตอนปรึกษาคุณหมอที่เป็นทีมแพทย์ คุณหมอรวงข้าวเลยเข้าร่วมให้คำปรึกษาด้วย แคนดี้ก็เล่าปัญหาตาของตัวเองให้คุณหมอฟังค่ะ ว่าทำตาสองชั้นมา 2 ปีแล้ว ตอนนั้นทำแบบกรีด นำไขมันออก หลังทำกลับกลายเป็นว่าทำให้ชั้นตาตกลงมา ทำให้เราแต่งหน้ายากมากๆ แล้วก็ลืมตาได้แค่นิดเดียว มันปรือตลอดเวลาเลย จนโทนี่ยังทักตลอดว่าพี่แคนดี้ไม่ได้นอนเหรอ

ปัญหาหลักจริงๆ คือตัวกล้ามเนื้อตาที่ทำให้ตาดูปรือ ซึ่งคุณหมอจะแก้ไขด้วยการดึงกล้ามเนื้อตา ส่วนหนังตาตรงหางตาที่ตกลงมา คุณหมอจะกำจัดเนื้อเกินตรงหางตา ให้หางตายกขึ้น และปัญหาชั้นตาที่ค่อนข้างสูง คุณหมอจะลดชั้นตาลง เพื่อไม่ให้ชั้นตาออกมาเหมือนคัดเบ้า โดยคุณหมอจะพยายามย้ายไขมันที่พอมีอยู่เดิม มาตรงเบ้าตามากขึ้น เพื่อแก้ไขชั้นตาสูง ”

โดยรวมต้องผ่าตัดอะไรบ้าง

“ สรุปครั้งนี้แคนดี้แก้ตาสองชั้น ดึงกล้ามเนื้อตา และเปิดหัวตาค่ะ คุณหมอแจ้งว่าในส่วนหางตาจะมีข้อจำกัดเล็กน้อย หลังทำจะช่วยให้ดีขึ้น แต่อาจต้องดูในสเต็ปถัดไปว่าควรยกหางตาเพิ่มเติมหรือเปล่า ”

ทำครั้งเดียว หลายอย่างเลย

“ หลายคนอาจคิดว่าการทำตาสองชั้นเป็นการผ่าตัดที่ง่าย ไม่ซับซ้อน แต่พอเจอกับตัวถึงเข้าใจว่าจริงๆ แล้ว การทำตา ต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์ ใช้ความละเอียดประณีต และเทคนิคที่ดีในการผ่าตัด ถึงจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีตั้งแต่ครั้งแรก ไม่ต้องแก้ตา เพราะถ้าเป็นเคสแก้ ก็จะต้องผ่าตัดยากขึ้นไปอีกแบบของแคนดี้ ”

หลังแก้ตา เป็นอย่างไรบ้าง ผลตอบรับดีไหม

“ แฮปปี้ค่ะ ลืมตาได้เต็มที่ ไม่เป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแล้ว ที่เห็นชัดๆ คือไม่ต้องแต่งหน้าเต็ม ก็เลยใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น แล้วทุกคนก็บอกว่าหน้าตาดูสดใสขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น ช่างแต่งหน้าในกองถ่ายยังทักว่า พี่แคนดี้ไปทำอะไรมา ทำไมถึงแต่งหน้าง่าย ไม่ต้องมาแก้ แต่งๆ ลบๆ เหมือนเมื่อก่อน เรียกว่าพอใจมากๆ ค่ะ ต้องขอบคุณ Lovely Eye & Skin Clinic ที่ทำให้ความกังวลของแคนดี้ ที่เมื่อก่อนตาดูไม่สดใส แต่งหน้ายาก มันหายไปหมดเลย มาวันนี้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากๆ ”

รูปก่อนทำ

คุณกังฟู แฟนแคนดี้ก็มาทำตาที่นี่เหมือนกัน ?

“ คุณกังฟูเคยมาส่งแคนดี้ทำตาที่นี่ เลยได้เห็นขั้นตอนการทำ แล้วเขาเห็นว่าเมื่อก่อนเรามีความกังวล แต่พอมาที่นี่ แคนดี้ก็ได้รับการแก้ปัญหาจากคุณหมอที่เก่งมากๆ เลยได้เห็นผลลัพธ์ด้วยตัวเองว่าที่นี่สามารถแก้ปัญหาได้จริงๆ พอได้ดูแคนดี้แก้ตาสองชั้น ก็ทำให้เขารู้สึกเชื่อมั่นในเทคนิคหมอรวงข้าวและวางใจทีมแพทย์ Lovely Specialist ว่าเก่งมากจริงๆ เลยตัดสินใจมายกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้วที่นี่ ”

รูปจากรายการ Today Show คุณหมอรวงข้าวและแคนดี้

เล่าประสบการณ์แก้ตาสองชั้น กับแพทย์ Lovely Specialist ด้วยเทคนิคหมอรวงข้าว

คนที่อยากแก้ตาสองชั้นแบบแคนดี้ ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

“ แคนดี้แนะนำจากประสบการณ์ตรงเลยนะ เพราะเคยทำตาจากที่อื่นมาแล้วครั้งหนึ่ง ค่อนข้างผิดหวัง แต่สุดท้ายแล้วเรามาเจอ Lovely Eye & Skin Clinic ก็ทำให้รู้ว่าที่นี่แหละ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคลินิกแก้ตา ที่ๆ จะช่วยให้ตาสวยขึ้นได้อย่างแน่นอน ทั้งเทคนิคหมอรวงข้าวและฝีมือของทีมแพทย์ สามารถแก้ไขตาที่ทำมาจากที่อื่นแล้วมีปัญหาได้เกือบทุกเคสเลยค่ะ ใครมีปัญหาตา ตาไม่เป็นสองชั้น ชั้นตาหลุด ตาไม่เท่ากัน หนังตาตกทับดวงตา ตาปรือ ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อน เพราะคุณหมอมีประสบการณ์ผ่าตัดเคสแก้ยาก ให้สำเร็จมาเยอะแล้ว ”