เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ซาร่า คาซิงกินี” ไม่ปล่อยผ่าน ไลฟ์ขายของกับลูกสาว แต่กลับโดนแซะเอาลูกมาหากิน เจ้าตัวร่ายยาวชีวิตคนเป็นแม่ ก็แค่แม่คนหนึ่งที่เลี้ยงลูกด้วยความรักเหมือนแม่ทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดนแซะไม่เลิกจริงๆ สำหรับคุณแม่คนเก่ง ซาร่า คาซิงกินี ที่มักจะโดนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การเลี้ยงลูกอยู่บ่อยๆ จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงอยู่หลายครั้ง อย่างล่าสุดก็ทำเอาคุณแม่ซาร่าถึงกับเอือม เมื่อโดนเข้ามาแซะทำนองว่าเอาลูกมาหากิน ทำให้เจ้าตัวขอออกมาฟาดกลับอีกสักที

โดยล่าสุด ซาร่า ได้นำข้อความที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ขณะตนเองและลูกสาว “น้องเอมมิลี” กำลังไลฟ์ขายของกันอยู่มาโพสต์ ซึ่งคอมเมนต์นั้นบอกว่า “ไม่ให้อดีตสามีนำลูกชายไปหากินแต่ตัวเองกลับทำกับลูกสาวได้ ก็นะ สิทธิของแม่ เข้าใจ”

และได้ตอบด้วยการโพสต์ข้อความว่า “นี้คือคำพูดของมนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่า “ครู” “ไม่ให้อดีตสามีนำลูกชายไปหากิน แต่ตัวเองกลับทำกับลูกสาวได้ ก็นะ สิทธิของแม่ เข้าใจ” คุณแน่ใจว่าเข้าใจ? หากคุณคิดแบบที่พิมพ์แบบนั้น ประโยคแรกคงไม่แซะกัน พิมพ์มาแบบตบหัวลูบหลังลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม……

จริงๆ เรื่องนี้ผ่านมาได้ 4-5 วัน ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน ไม่อะไร แต่การปล่อยผ่านไม่เคยทำอะไรให้พวกคุณหยุดเลย เห็นเราใจดี ก็เอาใหญ่ ไม่จบไม่สิ้นซาร่าทำมาหากินสุจริต ทุกอย่างที่ทำให้แต่ละวันคือ…ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน หารายได้เพื่อมาเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน ไม่ใช่เพิ่งมาทำเอาตอนนี้ ซาร่าทำมาตลอดตั้งแต่ลูกคนแรก แค่พวกคุณไม่ได้เห็น ไม่สนใจมองซาร่าเท่านั้น คุณตัดสินชีวิตคนอื่น เพียงไม่กี่วินาที เราเคยเจอกันใหม่? เรารู้จักกันหรอ? คุณได้ยินเรื่องซาร่าจากการเล่าบอกต่อจากคนที่ไม่หวังดีกับครอบครัวซาร่า….หากคุณติดตามซาร่าจริงๆ คุณจะรู้……เหนื่อย… ท้อ เอาจริง บางวันก็อยากร้องไห้ บางวันก็ป่วยหนักมาก แต่หยุดทำงานไม่ได้ เพราะเด็กทั้งสองต้องกินต้องใช้ในทุกๆ วัน

ไม่ว่าเส้นทางชีวิตของซาร่าจะลงเอยแบบไหน จะไม่ประสบผลสำเร็จในความรัก ในสายตาคนอื่น อาจมองไม่ดี ดูถูกสารพัด ต้องทนกับคำครหาแต่ซาร่าก็ไม่เคยหยุดสู้กับทุกอย่าง ซาร่าไม่โทษใคร ซาร่าเรียนรู้และก็รับผิดชอบชีวิตตัวเองและลูกซาร่าเอง ทุกบาททุกสตางค์หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ได้ไปคดโกงใคร ไม่ได้ไปเป็นภาระใคร ซาร่าก็แค่แม่คนหนึ่ง ที่เลี้ยงลูกด้วยความรัก เหมือนแม่ทุกๆคน…..หยุดซ้ำเติมซาร่ากันได้แล้ว คำพูดของพวกคุณมันสามารถฆ่าคนได้ รู้กันบ้างไหม….

ทุกๆ live ที่เกิดขึ้น มันคือธรรมชาติของครอบครัวเราซาร่าไม่เคยต้องมาบังคับขู่เข็ญให้ลูกต้องทำอะไร มันเกิดขึ้นจากการที่ทุกคนเอ็นดูลูกๆ ของซาร่า ทุกครั้งที่ live ทุกคนจะถามหาน้องๆ ตลอด หรือในหลายครั้ง น้องๆ ก็แค่อยากอยู่ใกล้แม่ ไม่ว่าแม่จะทำอะไรอยู่ก็ตาม เราเป็นแม่ เรายังภูมิใจด้วยซ้ำ ที่เด็กๆ มีความคิดอยากช่วยเหลือคนเป็นแม่ น้องไม่ได้ไปตำปลาร้าไปตำพริก หรือทำงานหนักหลังครัวค่ะ น้องมีใจอยากช่วย และได้ฝึกฝนทักษะพัฒนาการของน้องๆ เองด้วย และสุดท้าย ต่อให้น้องๆ จะช่วยแม่ทำมาหากิน “มันก็คือสิทธิของแม่ค่ะ” สิทธิในที่นี่คืออะไร ซาร่าเป็นแม่ที่เพียงอบรบสั่งสอน เลี้ยงดูให้เติบโต เป็นผู้ปกครอง แต่ซาร่าไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก ที่จะไปบังคับให้ลูกๆต้องทำอะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการสมัครใจค่ะในส่วนของการตั้งคำถาม “ทำไมไม่ให้สิทธิ์กับพ่อเด็ก” ซาร่าขอไม่ลงรายละเอียดอะไร มันจบแล้ว ศาลตัดสินแล้ว ช่วยเคารพคำสั่งศาลกันด้วยค่ะ”

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวโซเชียลก็ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้ซาร่ากันมากมาย

ขอขอบคุณภาพ : Sarahcasinghini