เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าชายแห่งบรูไน!! ดังชั่วข้ามคืนร้าน “ช่างธีร์ Barbershop” บางแสน หลังเจ้าชายสุดหล่อแห่งบรูไนใช้บริการตัดผม..?

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงครามนักปั้น”แร๊งส์ “เบญ-เรนวิญานันท์”ทุ่มสุดตัว เล่นจริงจูบจริง
ฉลองสมรสสุดโรแมนติกริมทะเลหัวหิน!! เดย์ ไทยเทเนี่ยม ควง น้ำหวาน..?

กลายเป็นกระแสโด่งดังในชั่วข้ามคืน ร้านตัดผมชาย “ช่างธีร์ Barbershopบางแสน หลังโพสต์ภาพเจ้าชายสุดหล่อแห่งบรูไนเข้าใช้บริการตัดผมทรงสกินเฟรด เจ้าของร้านเผยแทบช็อก ซ้ำวันนี้ยังเปลี่ยนวิกฤตร้านจากเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ช่างธีร์ Barbershop” ได้โพสต์ภาพขณะกำลังตัดผมให้เจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” เจ้าชายแห่งบรูไน พร้อมเขียนข้อความว่า “ขอทรงพระนั่งชิวๆ เลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียนๆ” จนสร้างกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะบรรดาแฟนลูกหนังได้แห่เข้ามากดไลก์ กดแชร์เป็นจำนวนมาก

ส่วนใหญ่ต่างพากันชื่นชมในความติดดินของเจ้าชายแห่งบูรไน รวมทั้งฝีมือการตัดผมของช่างธีร์ จนทำให้หลายคนอยากที่จะไปตัดผม ณ ร้านแห่งนี้

วันนี้ (13 ก.พ.)​ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังร้าน “ช่างธีร์ Barbershop” ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 17/8 ซอย 3 ชัยนิมิตร ถนนบางแสนสาย 4 เหนือ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อพูดคุยกับ นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน ที่ได้เปิดเผยความรู้สึกว่าตื่นเต้นและตกใจมากหลังมีเจ้าชายรูปหล่อเข้าใช้บริการ

ช่างธีร์ ยังบอกอีกว่า หลังได้โพสต์ภาพเจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์” เข้ามาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตนมีคนรู้จักมากขึ้น และยังมีลูกค้าหลายรายโทรศัพท์​เข้ามาสอบถามพิกัดร้าน ขณะที่ลูกค้าบางรายตั้งคำถามว่าเมื่อมีเจ้าชายมาตัดผมแล้วทางร้านจะขึ้นราคาค่าตัดหรือไม่ 

“ขอยืนยันว่าทางร้านยังคงราคาเท่าเดิมและจะไม่มีการขึ้นราคาอย่างแน่นอน โดยราคาค่าตัดผมจะคงอยู่ที่หัวละ 250 บาท ถ้าสระด้วย 300 บาท และเมื่อได้เห็นคนสนใจมากขนาดนี้ยิ่งทำให้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น” 

ช่างธีร์ ยังบอกอีกว่า การระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ทางร้านรับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งหากเป็นช่วงปกติจะตัดผมให้นักฟุตบอลหลายทีม รวมทั้งนักเตะของทีมฉลามชล ชลบุรี Fc จนมีการแนะนำให้เจ้าชายมาตัดที่ร้านแห่งนี้หลังเจ้าชายเข้าร่วมเป็นนักเตะของทีม ส่วนทรงผมที่เจ้าชายตัดเรียกว่า “SkinFade” (สกินเฟรด) 

“จากร้านที่เคยเงียบเหงาเพราะพิษโควิด-19  วันนี้ลูกค้าของร้านเริ่มมีมากขึ้นแล้วประมาณ 8-10 คนต่อวัน และขณะนี้เริ่มมีคนมาบอกให้ตัดทรงเจ้าชายมากขึ้น ซึ่งทางร้านคิดราคาค่าตัดผมกับเจ้าชายในราคาปกติเช่นกัน แต่เจ้าชายมีให้ทิปมาบ้าง” 

สำหรับลูกค้าที่อยากตัดผมกับร้าน “ช่างธีร์ Barbershop” สามารถจองคิวได้ในเพจเฟซบุ๊กช่างธีร์ Barbershop หรือโทรศัพท์​จองคิวได้ที่หมายเลข 08-9407-1406 เนื่องจากขณะนี้อยู่ในในช่วงระบาดโควิด-19 จึงต้องทำตามระเบียบของทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอย่างเคร่งครัด

อนึ่ง เจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” มีศักดิ์เป็นหลานชายของสมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่านฮัสซานัล โบลเกียห์ ประมุขของประเทศบรูไนองค์ปัจจุบัน ซึ่งมีการเปิดเผยว่ามีทรัพย์สินส่วนตัวคิดเป็นมูลค่าสูงถึง 15,000 ล้านยูโร หรือประมาณ 6 แสนล้านบาท จนได้รับการขนานนามว่าเป็นนักเตะที่รวยที่สุดในโลก ปัจจุบัน​เข้าร่วมทีมชลบุรี เอฟซี