เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. เกิดการแชร์ภาพเตือนภัย แก๊งปาหินระบาดที่จ.สุรินทร์ เป็นภาพวัยรุ่นถูกแก๊งปาหินขว้างปาก้อนหินขนาดใหญ่เข้าใส่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ระหว่างขี่รถมอเตอร์ไซค์บนถนนเส้นทางรัตนบุรี-ท่าตูม บริเวณบ้านหนองกา อ.รัตนบุรี พร้อมระบุ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล ตามจับกุมแก๊งปาหินดักตีคนให้ถึงที่สุด เพราะไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรก แต่เกิดขึ้นบ่อยจนชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน โดยภายหลังจากที่มีการโพสต์ภาพดังกล่าวทำให้ผู้ที่ได้อ่านและเคยพบเจอเหตุการณ์ปาหินย่านดังกล่าว ต่างแสดงความคิดเห็นขอให้ตามจับคนร้ายโดยเร็วที่สุด

ล่าสุดสอบถามไปยัง นายเกรียงไกร ช่างแก้ว หรือ กั้ง อายุ 25 ปี ผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ปาหินที่ตนโพสต์ไปนั้นเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 9 ก.ค.และ เวลา 01.00 น.วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ที่โดนปาหินเป็นญาติของตน ซึ่งขณะนี้ยังมีอาการเป็นเจ้าชายนิทราอยู่ที่โรงพยาบาล และเพื่อนที่ซ้อนท้าย แพทย์ได้ผ่าตัดสมองแล้วอาการตอบสนองดีขึ้น แต่ก็ทำได้เพียงบีบมือตอบโต้หรือน้ำตาไหลเท่านั้น ส่วนผู้ที่เคราะห์ร้ายโดนปาหินก่อนหน้าญาติของตนได้เล่าให้ฟังว่าหลังจากโดนปาหินใส่แล้วยังโดนไล่ฟัน โดยกลุ่มวัยรุ่น 5-10 คนแต่โชคดีหนีทันเลยเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้ว ซึ่งนอกจากเหตุการณ์ของญาติตนแล้วยังมีผู้ที่โดยปาหินอีกหลายรายได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเช่นกัน แต่บางรายก็ไม่ได้แจ้งความเนื่องจากเห็นว่าคดีก่อนหน้าไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

news_ChAcnYkUXW124817_533

“ก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 ปีก่อน เคยโดนปาหิน และวิ่งไล่ทำร้ายโดยกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดียวกับแก๊งดังกล่าว แต่เคราะห์ดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งแก๊งวัยรุ่นก็ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายเลย เพราะทำมาหลายครั้งแล้ว ขนาดคนสูงอายุที่ใช้เส้นทางสัญจรไปตลาดเพื่อจะซื้อกับข้าวตอนเช้ามืดยังไม่ละเว้น ชาวบ้านที่เห็นตัวคนทำก็ทำอะไรไม่ได้ ขณะโพสต์ภาพไป ทางผู้ปกครองของแก๊งปาหินยังเข้ามาต่อว่าข่มขู่ จึงอยากเป็นกระบอกเสียงให้กับชาวรัตนบุรี ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการจับผู้ที่กระทำผิดมาลงโทษ ไม่เช่นนั้นก็จะมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก”  นายเกรียงไกรกล่าว

 

ที่มา – เดลินิวส์ออนไลน์