เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานรับวาเลนไทน์อีกคู่ สำหรับคู่ของ อาเล็ก ธีรเดช และ โบว์ เมลดา ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ก็มีโมเมนต์มาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่บ่อย ๆ หลายคนทั้งชง ทั้งเชียร์ พอมีโมเมนต์ก็ฟินกันกระจาย

อย่างล่าสุด สาวโบว์ ก็เพิ่งเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ หนุ่มอาเล็ก ตามประสาคนรักกันว่า “จาอาว” ซึ่งดูจากรูปแล้วแฟน ๆ พากันแซวว่า รู้เลยว่าใครถ่าย เพราะเป็นชุดเดียวกับวันที่หนุ่มอาเล็กควงสาวโบว์ไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนคนดีที่ไหน เล่นเอาแฟน ๆ แซวกันยับ

แต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะสาวโบว์ว่า “อย่าสำคัญตนผิดคิดว่าคนส่วนใหญ่จะชอบหรือเชียร์ your couple เปิดหู เปิดตา เปิดโลกทัศน์ตัวเองดูบ้าง นอกจาก recheck จากเพียงแค่คนรู้จักหรือ fc ของพวกคุณเพื่อดูว่าใน websites อื่น ๆ มี comments อีกมากมายจากคนทั่ว ๆ ไป เขาคิดยังไงกับคู่ของคุณ ?? พวกคุณจะเห็นความจริงที่ว่าคนรักก็มี คนเกลียดก็เยอะ !!!!!”

งานนี้เล่นเอาแฟนคลับของทั้งคู่เข้าไปโต้กลับออกโรงป้องคู่หวานกันอย่างไว พร้อมฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวแบบยับ ๆ อาทิ อย่าอิจฉาเขาสิคุณ, ไปยุ่งอะไรกับชีวิตพวกเขาคะ ?, ไม่ชอบก็เรื่องของคุณ ฯลฯ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online