เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคลลี่ ธนะพัฒน์  คลั่งรักไม่ไหวแม่ วาเลนไทน์ทั้งที ก็ต้องมีโมเม้นต์เช่นคู่อื่น ๆ งานนี้เจ้าพ่อก็คลั่งรักรักครั้งใหม่ “พลอย พลอยไพลิน” แบบโรแมนติกท่ามกลางทานข้าว Dinner ฉลองวาเลนไทน์ พร้อมเซอร์ไพรส์แหวนเม็ดโต หรืออนาคตจะได้ฟังข่าวดีไหมนะ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เคลลี่” หวานออกสื่อ!! นั่งกินไอศกรีมเปิดรูปสาว เป็นใครกันนะ…?

เคลลี่ ตอบแล้ว เป็นคนน่ารักมาก! รูปคู่สาวหน้าร้านกาแฟ ใช่หวานใจคนใหม่จริงมั้ย?

อะไรก็ไม่สีชมพูเท่าความรักของเจ้าพ่อเคลลี่ ธนะพัฒน์ อีกแล้วค่ะ ทั้งหอมทั้งเซอร์ไพรส์ แอดเห็นแล้วแอบรู้สึกอิจฉา  สำหรับพระเอกฝีมือดี เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ตอนนี้เปิดตัวคบกับสาวสวยโปรไฟล์ดี พลอย-พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ และล่าสุดทำเอาคนโสดตายเกลื่อนเมื่อมีคลิปความหวานของทั้งคู่ออกมาบอกเลยว่าคลั่งรักหนักมาก

โดยล่าสุดผู้จัดชื่อดัง ตุ๊กตา-จิตรลดา ดิษยนันท์ ได้โพสต์คลิปความหวานของเคลลี่ กับ พ ลอย ลงในอินสตาแกรมสนั่นโซเชียล เป็นคลิปขณะไปทานข้าวใน Dinner วันวาเลนไทน์ ซึ่งหนุ่มเคลลี่ก็มีของขวัญให้แฟนสาว“พลอย พลอยไพลิน” แอบเห็นว่าแหวนใหญ่มากกก  แถมยังมีวดีเด็ด “แอบจองไว้ก่อน”

พร้อมกับ คลิปต่อมา ที่เคลลี่บอกชัดว่า “สัญญาว่าจะมีแค่น้องพลอยครับ” ภาพสวีทมันเข้าตาแล้วรู้สึกแบบว่าแอดอกหักซึ่งผู้จัด ตุ๊กตา ได้แคปชั่นคลิปนี้ว่า “นี่ไม่ใช่ละคร… แต่คือเรื่องจริง นี่แหละที่เขาเรียก#ชีวิตคือละครละครคือชีวิต ละคือชีวิต​” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปกดไลก์และคอมเมนต์ชมความหวานของทั้งคู่กันมากมาย

สงสัยงานนี้แอดจะได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่เลยค่ะ วิวาห์จะมีอีกไหมน่าาา แฟนคลับก็รอลุ้นเหมือนแอดใช่ไหมคะ ยังไงก็รอฟังข่าวดีอยู่นะคะ และที่สำคัญขอให้ทั้งคู่รักกันนาน ๆ มีความสุขมาก ๆ นะคะ