เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจินได้ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ ทำให้เหล่าแฟนคลับแตกตื่นกันไปทั่วโลกเลยก็ว่า ได้ เพราะทั้งคู่ต่างเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนคลับอยู่ทุกประเทศจริงๆๆ แต่ก่อนจะมาเจอกันเรื่องล่าสุด  Crash landing on you ที่ทำให้ทั้งคู่ตกหลุมรักกันจนถึงขึ้นแต่งงาน  ก่อนนี้ ทั้งคู่ก็มีผลงานร่วมกันอยู่มากสมควร วันนี้เราจะมาย้อนเส้นทางรัก ของคู่นี้กัน

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการตอนที่ ฮยอนบินเข้าร่วมงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง A Moment To Remember ที่ ซนเยจิน ร่วมแสดง เมื่อนักข่าวถามว่า ฮยอนบินอยากเฝ้ารออะไรในเรื่องนี้มากที่สุด เขาบอกว่า ผมเป็นแฟนตัวยงของนักแสดง จองอูซอง ครับ แล้วเมื่อถามว่า ไม่เฝ้ารอดู ซนเยจินเหรอ เขาตอบพร้อมยิ้มเบาๆว่า ก็รอดูด้วยครับ^^

ภาพยนตร์ที่ซนเยจินเล่นในตอนนนั้น

และในปี 2011 ซนเยจิน ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนสุดท้ายของซีรีส์ “Secret Garden” ที่ฮยอนบินเป็นพระเอก อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันตอนถ่ายทำเรื่องนี้

ในปี 2014 พวกเขาปรากฏตัวในจอเดียวกันจากงาน Bucheon International Fantastic Film Festival ในฐานะผู้ไดรับรางวัล Producers’ Choice Award แต่ก็โม้เม้นหวานๆที่ชาวเน็ตแอบเห็นทั้งคู่แอบมองกัน ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้คบกัน เป็นเพียงแค่ความจิ้นของแฟนคลับทั้งคู่

ปี 2018 ทั้งคู่แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation ด้วยกัน แต่แทบจะทั้งเรื่องกลับถ่ายทำต่างสถานที่กัน มีเพียงไม่กี่ฉากที่ได้ถ่ายทำร่วมกัน แต่ก็มียังมีความจิ้นมาถึงแฟนคลับได้

ถึงแม้ในภาพยนตร์จะเจอกันแบบตัวต่อตัวไม่บ่อย แต่ระหว่างช่วงโปรโมทภาพยนตร์ ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันหลายงาน ทั้งถ่ายแบบและสัมภาษณ์ หนึ่งในนั้นคือนิตยสาร Vogue

หลังจากเรื่อง ‘The Negotiation’ ก็เริ่มมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาออกมาปฏิเสธในตอนนั้น

จากนั้นในปี 2019 ซนเยจิน และ ฮยอนบินได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง ‘Crash Landing On You’ ทางช่อง tvN ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรตติ้งของเรื่องนี้อยู่ที่ 21.7% ในตอนสุดท้ายที่ออกอากาศจากนั้นก็ได้ร่วมงาน แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นกระแสที่ดีมาก ในตอนนั้น ทำให้หลายคนยังคงจิ้นกับสหายผู้กองและยุนเซรีกันทั่วบ้านทั่วเมือง

และทั้งคู่ก็กับมารับงานคู่กันในฐานะพรีเซนเตอร์ของเครือข่ายมือถือ Smart ก่อนที่จะประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่เล่นเอาแฟนคลับดีใจกันยกใหญ่

ก่อนจะมาถึงวันนี้ของคู่เรียกได้ว่า เป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตจริงๆ  ทุกครั้งที่ทั้งคู่ได้มีผลงานร่วมกันก็จะมีมุมน่ารักๆที่ต่างคนต่างแอบมองกันและกันมาตลอด จนทำให้หลายคนร่วมถึงสื่อเกาหลีใต้จะอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้งคู่คบกัน แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องสงสัยแล้วนะคะ เพราะทั้งคู่ประกาศแต่งงานกันเรียบร้อยแล้วจ้าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮยอนบิน ซนเยจิน ประกาศแต่งงานน

ต้นสังกัด “ฮยอนบิน” โต้!! เหตุซื้อบ้านใหม่ 128 ล้าน