เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีโซเชียล มีการแห่แชร์เรื่องราวเศร้าของครอบครัวหนึ่ง หลังพ่อแม่ได้พาลูกวัยกำลังซนไปเที่ยวบ้านพักพูลวิลลาที่พัทยา โดยพบแม่มีภาพถ่ายแนวเซ็กซี่ และมีการลงรูปที่นั่งเล่นโทรศัพท์โดยไม่สนใจลูกด้วยมีแม่เป็นนางแบบแนวนุ่งน้อยห่มน้อย และพบมีการทำงานในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างโอนลี่แฟน และมีพ่อเป็นช่างภาพ ได้มาทำงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในวันที่เกิดเหตุ โดยพบว่าหนึ่งในลูกชายวัย 2 ขวบ ได้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางนางแบบได้มีการลงรูปก่อนเกิดเหตุไว้หลายโพสต์ด้วยกัน และเป็นภาพเด็กเล็ก วัย 2-4 ขวบ 3 คน กำลังเล่นน้ำในสระที่มีความลึก และไม่มีการใส่เสื้อชูชีพเพื่อป้องกันการจมน้ำให้เด็กทั้ง 3 คนแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด (15 กุมภาพันธ์ 2565) หลายคนได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเสียใจในเฟซบุ๊กส่วนตัวของแม่เด็กชายคนดังกล่าว และพบว่ามีการถ่ายรูปช่วงก่อนเกิดเหตุไว้ด้วย โดยพบว่าหนูน้อยได้เล่นน้ำโดยไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ

นอกจากนี้ยังมีอยู่รูปหนึ่งที่หนูน้อยยืนอยู่ริมสระน้ำ และมองไปที่ต้นไม้ที่มีพวงมาลัยห้อยอยู่ ซึ่งหลายคนเกิดความสงสัยว่าใครนำพวงมาลัยมาห้อยไว้ หรืออาจจะเป็นคนที่มาพักแล้วนำมาไหว้เจ้าที่เจ้าทางหรือเปล่า ลักษณะเหมือนน้องเห็นอะไรบางอย่าง แต่หลายคนก็มองว่านั่นไม่ใช่พวงมาลัย แต่อาจจะเป็นแว่นตาว่ายน้ำก็ได้