เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่เท่าไหร่ ฝีมือการแสดงก็เข้าตากรรมการซะแล้ว สำหรับพิธีกรรายการสถานีทีวีพูล และพระเอกหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี  อาร์ต ภูชิสส์ กิติคุณอัครโยธิน จากละครเรื่อง “สัญญาเมื่อสายัณห์” ช่อง ไทยทีวี  โดยค่ายไอพีเอ็ม ที่มีผู้จัด ไฟแรง ชายแฮ็คส์ สุทธา ทวีศรีธนโชค นั่งคุมบังเหียน ที่ได้รับรางวัลพระพิฆเนศวร สาขานักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) ณ หอประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่ม และเผยความรู้สึกในการรับรางวัลครั้งนี้ว่า

       ““รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ดีใจสุด ๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจในฐานะที่อาร์ตเพิ่งก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัวครับ ก่อนอื่นต้องกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความเมตตาอาร์ต โดยเฉพาะพี่ชายแฮ็คส์ ที่สอนและแนะนำอาร์ตในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องการแสดง และการวางตัว” 

        “อาร์ตคิดว่ารางวัลนี้ไม่ใช่ของอาร์ตคนเดียว แต่เป็นของคนที่อยู่เบื้องหลังของอาร์ตทั้งหมด ถ้าไม่มีพวกท่าน อาร์ตก็คงไม่ได้รับรางวัลนี้ครับ เพราะอาร์ตก็ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ฝีมือการแสดงยังต้องมีการพัฒนาอีกเยอะ อาร์ตก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ และสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”

       รอติดตามผลงานละครของน้องอาร์ต ดาวรุ่งดวงใหม่ พร้อมกับงานพิธีกรรายการ สถานีทีวีพูล เวลา 10.00-11.00น. ช่องไทยทีวี7 นะจ๊ะ 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online