เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีไฮโซปลาวาฬ- วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของโรงแรมดังภูเก็ตอย่าง ศรีพันวา ได้ออกมาขู่ฟ้องหญิงรายหนึ่ง ที่ออกมารีวิวว่าห้องเหม็นอับ โดยได้นอนไปทั้งหมด 4 คืน เสียเป็นแสนแต่ไม่ประทับใจ ซึ่งปลาวาฬ ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า นี่คือการรีวิวเฟคนิวส์ และจะดำเนินคดีกับผู้หญิงรายนี้ รวมไปถึง มาตรา 112

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความ ยืนยันว่า ได้รับการติดต่อแล้วจากทางโรงแรมและให้ส่งข้อมูลเพิ่มในเมลล์ ทั้งยังได้แนบหลักฐานการส่งอีเมลล์ โดยว่า
“เมื่อคืนมีคนไปติดต่อ “คุณวาฬ” (เจ้าของโรงแรมsri panwa) เค้าแล้วบอกให้เราส่งข้อมูล เพิ่มเติมไปในเมล์พร้อมบอกวันเวลาเข้าพัก เราเลยรีบเขียนรีวิวความรู้สึกที่ติดค้างอยู่ในใจออกไปให้เขาได้รับรู้ค่ะมีหลายคนหาว่าเราไม่ได้ไปพักจริงๆ กุเรื่องขึ้นมา

สร้างข่าวปลอม (Fake new) เราขอยืนยันนอนยันเลยว่าเราคือลูกค้าที่ได้ไปพักจริงๆ ที่เราเงียบ ไม่บอกพนง. หรือมารีวิวเลย ณ ตอนนั้นคือเราช็อคค่ะ แล้วก็อายด้วยค่ะ อายที่ว่าจ่ายค่านอนไปตั้งแพง แต่ได้สภาพห้องที่ได้รับ บรรยากาศที่ไม่โอเคร แบบนี้ เรากลัวคนจะหาว่าเราโง่ค่ะ แบบว่าจ่ายตั้งแพงแล้วทำไมมันไม่ดี มันไม่สมราคากับที่จ่ายไป เลยพยายามปล่อยผ่าน ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าทุกคนที่มาพักห้องๆนี้ ก็คงโอเคกับสภาพราดำที่ขึ้นตรงเสาไม้แหละ ห้องนอนมีกลิ่นอับชื้นๆซึ่งเรารู้สึกว่า มันไม่โอเคจริงๆอะ วันนั้นเลยต้องสั่งข้าวมากินที่ริมสระว่ายน้ำ เพราะทนกลิ่นอับไม่ไหว
เราอยากจะบอกว่า เกิดมาไม่เคยเจอโรงแรมที่แพงแล้วสภาพเป็นแบบนี้เลยสักครั้งในชีวิต จนเรากับเพื่อนเราที่ได้ร่วมทริปกันซึ่งตอนนั้นมันเป็นการไปเที่ยวภูเก็ตครั้งแรกในชีวิต เราเลยเรื่องโรงแรมที่ดังที่สุด แล้ววิวสวยที่สุด ณ ความคิดตอนนั้น จนเวลาผ่านไป ช่วงโควิดเรากับเพื่อนมาคุยปรึกษากันว่า เรารีวิวดีมั้ย เพราะมันถึงเวลาที่เราต้องออกมาพูด ออกมารีวิวแล้วแหละ เพื่อให้คนที่ยังไม่มีโอกาสมาพักที่นี่ หรือกำลังจะตัดสินใจมาพัก ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ของคนที่ต้องจ่ายเงิน แล้วมาพักมาเจอสภาพจริงๆของห้องๆนี้ แล้วถามว่าทำไมไม่ไปรีวิว ในเพจหลักของเค้า??? คือเพจเค้าไม่เปิดให้คนมารีวิวไงคะ เราก็เลยพยายามไปรีวิวเพจอื่นเพจต่างๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึก ประสบการณ์ที่ได้มาพักที่นี่ ตอนนี้ถ้าคนอื่นมาเราถามว่า “มึงๆ ไปนอนศรีพันวามาดีมั้ยซิส”

นี่ก็จะบอกเพื่อนว่า มึงอย่าไปเลยค่ะ มันไม่ต๊าช สภาพพคือบ่าได้เลย พักก๊อน หนีไป๊ลูกกกกมึงให้กูกะเพื่อนดูเป็นคนที่พลาด ผิดหวัง ณ ตอนนั้นไปเถอะ ไปหาโรงแรมอื่นที่ใหม่แล้วดีกว่านี้ดีกว่าประมาณนี้เลยค่ะ…ปล. ไม่ใช่มีแค่เราที่รู้สึกแบบนี้ ยังมีเพื่อนคนอื่นที่ได้ไปพักมารีวิวใต้โพสต์ที่ลง ว่ามันไม่ดี มันแย่ มันไม่สมราคาที่จ่ายไปยังไง ลองไตร่ตรองดูเอาเองนะคะ..”

พร้อมกันนี้ เธอยังได้โพสต์ภาพถ่ายที่ติดวันที่ในอัลบั้มรูป เพื่อยืนยันอีกด้วย